Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ชายกร่างอ้างสีกากี ข่มขู่ แม่ครัวร้านอาหารเมืองพัทยา

ชายกร่างอ้างสีกากี ข่มขู่ แม่ครัวร้านอาหารเมืองพัทยา

375
0
SHARE

เมื่อ 02.30 น. วันนี้ (10 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนิภาพร เพิ่มพร อายุ 52 ปี แม่ครัวร้านอาหารย่านพัทยาสายสอง จ.ชลบุรี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า ถูกผู้ชายอ้างเป็นตำรวจจะทำร้ายร่างกายและข่มขู่ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองที่ทำงานเป็นแม่ครัวอยู่ที่ร้านดังกล่าว ขณะนั้นเห็นชายต้องสงสัยเดินไปไขกุญแจรถจยย.ตนเองที่จอดอยู่ริมทาง และกำลังขึ้นคร่อมรถ

ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปถามว่า ทำอะไรกับรถของตน ชายดังกล่าวแสดงท่าทีกร่างพูดเสียงดัง อ้างว่าเป็นตำรวจ ก่อนจะย้อนถามว่า ทำไม มีปัญหารึไงเดียวมึงเจอกับกู จังหวะที่ตนเองจะเดินกลับเข้าร้าน ชายคนดังกล่าวผลักหลังตนจนกระเด็น ก่อนพนักงานในร้านจะเรียกตนกลับเข้าไป เพราะเกรงจะเป็นอันตราย จากนั้นชายคนดังกล่าวยังคงขี่ จยย.วนเวียน และเดินเข้ามาทำท่าจะตบตนเอง เจ้าของร้าน จึงได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ชายคนดังกล่าวเห็นเช่นนั้นจึงเดินปรี่เข้ามาพร้อมข่มขู่ว่าให้ลบทิ้ง ไม่เช่นนั้นจะกลับมาทำร้าย

เบื้องต้น พ.ต.ต.สายใจ คำจุนลา สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน