Home ประเด็นร้อนโซเชียล แห่แชร์ คลิปสัมภาษณ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ วลีเด็ด “ผมไม่กล้าพูด”

แห่แชร์ คลิปสัมภาษณ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ วลีเด็ด “ผมไม่กล้าพูด”

637
0
SHARE

วันที่ 10 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ฮือฮากับคลิปวิดี โอจากรายการข่าวขันคนเนชั่น ที่ออกอากาศเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ( 9 พ.ค.62) เป็นคลิปสัมภาษณ์ พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เกี่ยวกับกรณีการเผยแพร่คลิปข้าราชการระดับสูงในองค์กรศาลรายหนึ่งไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจใบขับขี่ และคำสั่งย้ายตำรวจชั้นผู้น้อย ส.ต.ต.เอกพล จุ้ยส่องแก้ว

(อ่านเพิ่มเติม ผกก.ทุ่งใหญ่แจงย้ายสายตรวจเอี่ยวดราม่า “อ้างผู้พิพากษา” เหตุใช้น้ำเสียงไม่สุภาพ)

ซึ่งการสัมภาษณ์ พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ท่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ผ่านทางโทรศัพท์ในรายการข่าวขันคนเนชั่น ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระบุว่าตนรู้จักกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่คนดังกล่าวจริง และข้าราชการคนดังกล่าวก็โทรมาหาตนถึงเรื่องดังกล่าวจริง นอกจากนี้ยืนยันว่าตนไม่สามารถตัดสินได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวใครผิดใครถูก พร้อมระบุว่าการย้าย ส.ต.ต.เอกพล จุ้ยส่องแก้ว ตำรวจผู้ปฏิบัติงานที่ปรากฏในคลิปนั้นเป็นเพื่อลดแรงกดดันและได้ส่ง ส.ต.ต.เอกพล กลับไปปฏิบัติงานในตำแหน่งเดิมแล้ว

อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายคลิป เมื่อพิธีกรระบุกับ พ.ต.อ.โชคดี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ว่า หากมีโอกาสได้พบพูดคุยกับข้าราชการผู้ใหญ่รายดังกล่าวก็ให้แนะนำด้วยว่าหากต่ำรวจเรียกตรวจใบขับขี่ก็ให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจแต่โดยดี แต่ พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราชกลับตอบว่า “ผมไม่กล้าพูดหรอกครับ” ส่งผลให้โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กรณีดังกล่าวกันเป็นวงกว้าง

ชมคลิปสัมภาษณ์

ภาพ เนชั่น