Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ปกครอง บุกสถานบริการเมียดาบตำรวจ ลอบค้ากามนักศึกษา

ปกครอง บุกสถานบริการเมียดาบตำรวจ ลอบค้ากามนักศึกษา

398
0
SHARE

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เข้าตรวจสอบสถานประกอบการแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ซอยประชาราษฎ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี มีการลักลอบนำเด็กหญิงชาวไทยอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณี ซึ่งเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดฐานค้ามนุษย์

จากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าว มีพนักงานหญิงบริการจำนวน 10 คน และจากการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน พบว่ามีพนักงานหญิงซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 4 คน แยกเป็นหญิงอายุ 16 ปี 1 คน หญิงอายุ 17 ปี 3 คน

โดยร้าน ต.ใหญ่ นี้ เจ้าของเป็นภรรยาของนายดาบตำรวจ สังกัด สภ.เมืองอุดรธานี ทางร้านมีพฤติการณ์เปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า แต่มีพฤติกรรมค้าประเวณีแอบแฝง หากมีลูกค้าซื้อบริการทางเพศ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับทางร้าน เพื่อพาหญิงบริการออกไปร่วมประเวณีภายนอกร้าน

สำหรับการเข้าจับกุมในครั้งนี้เนื่องมาจากการร้องเรียนของครูอาจารย์ว่ามีลูกศิษย์ออกไปขายบริการทางเพศที่ร้านดังกล่าว ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม ซึ่งผลการจับกุมยังพบเด็กอายุ 16 และ 17 ปี ที่ยังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาภายในจังหวัดอุดรธานี มาทำงานให้บริการที่ร้านต.ใหญ่ด้วย

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้องกับเจ้าของร้านในฐานะเป็นสามี เข้าข่ายกรณีเจ้าหน้าที่รัฐ เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ซึ่งทางกองคดีการค้ามนุษย์กรมสอบสวนคดีพิเศษ ซึ่งได้มาร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง จะได้เสนออธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อขออนุมัติเป็นคดีพิเศษและรับโอนสำนวนการสอบสวนจากสภ. เมืองอุดรธานีไปทำการสอบสวนต่อไป

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำพนักงานหญิงทั้ง 10 คนไปทำการสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายโดยทีมสหวิชาชีพ ยังบ้านพักเด็กจังหวัดอุดรธานี รวมทั้งให้ความคุ้มครองและฟื้นฟูเยียวยาผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ต่อไป

ภาพ Policenews