Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ดา โลตัส มอบตัวแล้ว หลังจวงแทง หนุ่มบิ๊กซี ดับกลางห้างฯ

ดา โลตัส มอบตัวแล้ว หลังจวงแทง หนุ่มบิ๊กซี ดับกลางห้างฯ

519
0
SHARE

เวลา09.30น.วันที่12พ.ค.62 นายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ37ปี หนุ่มพนักงานห้างโลตัสฯ ผู้ต้องหาที่ใช้มีดจ้วงแทงนายสุรินทร์ จันทร หรือนิด อายุ38ปี หนุ่มพนักงานห้างบิ๊กซีฯ เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขาท่ายาง ต.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้เดินทางเข้ามอบตัวตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี เลขที่162/62 กับ พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง

นายธาดา ให้การว่า ก่อนหน้านั้น นายสุรินทร์ ผู้ตาย เข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นกิ๊กภรรยานายสุรินทร์ ซึ่งแท้จริงขอยืนยันว่า ตนและ ภรรยานายสุรินทร์ เป็นแค่เพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันเท่านั้น แต่หลังจากที่ น.ส.วรารัตน์ วิไลรัตน์ อายุ 29 ปี ภรรยาของตน พบรูปที่ตนถ่ายคู่กับภรรยานายสุรินทริ ในโทรศัพท์ของตนจนเกิดการหึงหวง และได้นำภาพดังกล่าวส่งต่อไปให้นายสุรินทร์ดู จนทำให้นายสุรินทร์ เข้าใจผิดคิดว่าตนคบหาอยู่กับภรรยาเขา ทำให้ตลอดระยะที่ผ่านมาตนถูกนายสุรินทร์โทรศัพท์มาข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย จนกิดความเกรงกลัวและเฝ้าระวังตัวอยู่ตลอด

ผู้ต้องหา ให้การอีกว่า จนกระทั่งวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ภายในห้างโลตัส นายสุรินทร์ได้โทรศัพท์เข้ามาและข่มขู่ว่าเดี๋ยวจะไปหาตน ทำให้ตนเกิดระเเวงยิ่งขึ้น จึงนำมีดปลายแหลมที่วางขายอยู่ภายในห้างเก็บไว้ติดตัว กระทั่งนายสุริทร์เดินทางจากห้างบิ้กซีมาถึงห้างโลตัส เดินถือไขควงเดินปี่เข้ามาหาตน ทำให้ตนจำเป็นต้องชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงนายสุรินทร์ก่อนเพื่อป้องกันตัว จากนั้นได้เยื้อยุดกันจนล้มลงกับพื้นทั้งคู่ ตนได้ปัดมือนายสุรินทร์จนไขควงกระเด็นหลุดออกจากมีอจึงเป็นโอกาสให้ตนได้กระหน่ำทั้งฟันทั้งแทงร่างของนายสุรินทร์ไปนหลายครั้ง แต่ไม่คาดคิดว่านายสุรินทร์จะเสียชีวิต จากนั้นได้รีบหนี วิ่งออกมาจากห้างแล้วขับขี่รถมาหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะหลังบ้าน แต่จำไม่ได้ว่าตนนำอาวุธมีดไปโยนทิ้งไว้ที่ไหน เนื่องจากขณะนั้นตนเกิดความตกใจ กระทั่งรุ่งเช้าตนได้ให้นายด๋ง บิดา ประสานกับนายปรีชา ผ่องใส กำนันตำบลท่ายาง พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง

ด้านพ.ต.อ.อาชวิน เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง เร่งสืบสวนติดตามกดดันผู้ต้องหาตลอดตลอดทั้งคืน ขณะเดียวกัน ร้อยเวรเจ้าของคดีได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุญาตศาลจังหวัดเพชรบุรี ออกหมายจับตั้งแต่ช่วงคืนวันที่11พ.ค.62 โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามอบตัวและยอมรับสารภาพ เบื้องต้น ยังไม่มีการรายงานว่าผู้ต้องหาจะใช้สิทธิประกันตัวเองหรือไม่