Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบไอ้หื่นย่ำยีแหม่มสาว พบประวัติพ่วงท้ายอื้อ แถมเพิ่งพ้นโทษหมาดๆ

รวบไอ้หื่นย่ำยีแหม่มสาว พบประวัติพ่วงท้ายอื้อ แถมเพิ่งพ้นโทษหมาดๆ

476
0
SHARE

จากกรณีคนร้ายชายก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ อายุ 26 ปี ขณะกลับจากเที่ยวฮาฟมูนปาร์ตี้บนเกาะพะงัน หลังทำทีเป็นพลเมืองพาซ้อนท้ายรถจยย. เพื่อไปหากระเป๋าสตางค์ที่ทำหล่นหาย แต่กลับพาออกนอกเส้นทาง แล้วลงมือก่อเหตุดังกล่าว เมื่อกลางดึกวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดตำรวจล่าตัวคนร้ายมาได้จากภาพกล้องวงจรปิดคือ นายเรวัต หาญสุวรรณ หรือมอส อายุ 34 ปี ก่อนนำตัวไปสอบสวน
(อ่านเพิ่มเติม https://matemnews.com/News/67818)

คืบหน้าล่าสุด วันที่ 14 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบปากคำทราบว่าคนร้ายมีประวัติเพิ่งพ้นโทษ จากเรือนจำเกาะสมุยในคดียาเสพติดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้ไปทำงานที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งบนเกาะพะงัน โดยรถที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถของลูกค้าที่นำมาซ่อมไว้ด้วย

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุ ล่วงละเมิดทางเพศแหม่มสาวชาวนอร์เวย์จริง โดยใช้กำปั้นทุบไปที่ท้องของนักท่องเที่ยวก่อนลงมือข่มขืน และเพิ่งออกจากคุกในคดียาเสพติด เป็นเวลา 2 ปี 9 เดือน พ้นโทษเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนมาเป็นลูกจ้างในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เมื่อจนท.คุมตัวคนร้ายให้แหม่มสาวชาวนอร์เวย์ชี้ตัว ปรากฎแหม่มสาวถึงกับร้องไห้โฮ พร้อมยืนยันว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน จนท.จึงคุมตัวดำเนินคดีต่อไป จากการตรวจสอบประวัติ ของนายเรวัต ผู้ต้องหารายนี้ พบประวัติการทําผิด จํานวน 8 คดี อาทิ ยาเสพติด, วิ่งราวทรัพย์, พยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนมาก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวในครั้งนี้อีก