Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เมียใหม่ อบต.เย๋ สารภาพ ยิงหัวสามีแล้วฝังศพลึก 3 เมตร – ขอขมาทั้งน้ำตา

เมียใหม่ อบต.เย๋ สารภาพ ยิงหัวสามีแล้วฝังศพลึก 3 เมตร – ขอขมาทั้งน้ำตา

609
0
SHARE

วันที่ 15 พ.ค.62 ความคืบหน้าคดี นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข หรือ อบต.เย๋ ที่หายตัวไปนานร่วม 1 เดือน ก่อนที่ล่าสุด เมื่อวานนี้ (14 พฤษภาคม 2562) นางเบญจวรรณ ไทยเจีย ภรรยาใหม่ของ อบต.เย๋ จะรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าสามีจนเสียชีวิต ด้วยวิธีการยิงหัวและนำศพไปฝังดิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการขุดดินภายในแปลงทุเรียน ซ.ฟาร์มไก่ ม. 2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านำศพสามีมาฝังไว้ เป็นที่ดินที่เจ้าตัวแอบซื้อไว้ โดยใช้เวลาขุดนานร่วม 1 ชั่วโมง จึงพบศพถูกฝังอยู่ใต้ดินลึกลงกว่า 3 เมตร ถูกผ้าคลุมรถขนาดใหญ่ห่อตัวแล้วมัดด้วยเชือกไนลอน สภาพศพเริ่มเน่าอืด และจากการชันสูตรศพเบื้องต้น พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณหน้าผากจำนวน 1 นัด

ทั้งนี้ พล.ต.อ. วีระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอ้างว่าสาเหตุที่ลงมือฆ่าสามี เนื่องจากถูกสามีขู่ฆ่าก่อน จากปมปัญหาเรื่องเงินและหนี้สิน ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ปักใจเชื่อ

ขณะที่ เฟซบุ๊ก อีจัน เปิดเผยคลิปนางเบญจวรรณ ผู้ต้องหา ขณะจุดธูปขอขมาศพสามี เจ้าตัวไหว้ขอขมาขอให้สามีอโหสิกรรมให้ ยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป และยอมติดคุก ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าสามี แต่ที่ทำเพราะกลัว เนื่องจากสามีขู่จะฆ่าตัวเองก่อน เจ้าตัวกลัวจะไม่มีคนดูแลลูก ซึ่งหากออกจากคุกมาก็จะขอบวชชีตลอดชีวิต

“ชาติหน้าฉันใด ภพใด ถ้าเกิดเราเป็นเนื้อคู่กันขอให้มาเจอกันอีก”