Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลด! พบตัวแม่ทารกถูกฝังทั้งเป็นแล้ว อายุเพียง 15 ปี

สลด! พบตัวแม่ทารกถูกฝังทั้งเป็นแล้ว อายุเพียง 15 ปี

449
0
SHARE

คดีแม่ใจร้ายคลอดทารก ก่อนนำไปฝังทั้งเป็นแต่รอดปาฏิหาริย์ ซึ่งชาวบ้านรุมประณามเรียกร้องให้แสดงตัวรับลูกไปเลี้ยง ขณะที่ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้ว พบเป็นแม่วัยใสอายุเพียง 15 ปี

วันที่ 16 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา พร้อมชุดสืบสวนเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อหาเบาะแสและข้อมูลของแม่ใจร้าย ที่ก่อเหตุนำลูกน้อยไปฝังดินทั้งเป็น ที่บริเวณป่าละเมาะ บ้านหนองขาม ต.ท่าลาด อ.ชุมพวง กระทั่งมีสุนัขไปคุ้ยดิน ชาวบ้านไปพบและช่วยเหลือนำส่ง รพ.วานนี้ นั้น

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมคณะได้เข้าเยี่ยมเด็กทารกที่นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลชุมพวง  โดยเด็กอยู่ในความดูแลของแพทย์เป็นอย่างดี และสุขภาพแข็งแรง

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับกุมแม่ใจร้ายได้แล้ว พบเป็นเด็กสาวอายุ 15 ปีอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับจุดที่พบเด็กทารก และรับสารภาพว่าเป็นลูกของตนเองจริง โดยอ้างว่าปกปิดการตั้งท้องมานานกว่า 9 เดือนเต็ม เพราะกลัวถูกพ่อแม่ดุด่า และเมื่อเจ็บท้องคลอด  จึงตัดสินใจคลอดด้วยตนเอง ก่อนนำไปทิ้งในป่าในหมู่บ้านเพื่อหวังฆ่าอำพราง อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองของเด็กได้ทราบเรื่องดังกล่าวได้เตรียมขอรับเด็กกลับไปเลี้ยงดู ขณะที่ผู้ก่อเหตุเตรียมประสานสหวิชาชีพสอบปากคำและดำเนินคดี