Home ข่าวทั่วไปรอบวัน จับแล้ว ลูกจ้างฆ่าโหดแล้วเผา 2 ตายาย ในห้องน้ำ

จับแล้ว ลูกจ้างฆ่าโหดแล้วเผา 2 ตายาย ในห้องน้ำ

423
0
SHARE

ตำรวจรวบตัวได้แล้ว คนร้ายสังหารตายายในห้องน้ำ ภายในอู่ซ่อมท่อน้ำ เลขที่ 212 หมู่ 15 บ้านทุ่งสาน ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก จับได้ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. ปีนขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนต้นไม้ แต่ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่ เป็นลูกจ้างที่มาขออาศัยทำงานได้เพียง 2 สัปดาห์ ทราบชื่อ นายประเสริฐ บัวไพจิตร อายุ 61 ปี สารภาพว่า
ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับ นายสำเริง แก้วปาน อายุ 61 ปี นายจ้าง จากนั้นได้ขอเงินค่าแรงเป็นเงิน 2,500 บาท แต่กลับถูกนายสำเริง ต่อว่าและทะเลาะกัน ก่อนจะลงไม้ลงมือกัน และถูกนายสำเริง ใช้ท่อนเหล็กตีเข้าที่หัวอย่างแรง จึงเกิดความโมโห  หันไปคว้าฆ้อนปอนด์ที่วางอยู่ตีเข้าที่ศรีษะนายสำเริง จนล้มลง และตีที่หัวซ้ำอีกทีจนแน่นิ่งไป ขณะที่ นางประเสริฐ พันสง่า อายุ 83 ปี ภรรยาของนายสำเริง ซึ่งพิการเดินไม่ได้ เห็นเหตุการณ์ ได้ด่าท่อต่อว่าตนเอง จึงใช้ฆ้อนปอนด์อันเดียวกันตีเข้าที่ศรีษะนางประเสริฐจนเสียชีวิตอีกราย จากนั้นลากร่างทั้ง 2 คนไปไว้ในห้องน้ำ ก่อนจะไปหาเชื้อเพลิงมาจุดไฟเผา
ทั้งนี้ นายประเสริฐ บัวไพจิตร ผู้ต้องหา มีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวชเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เคยถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์ที่ จ.อุดรธานี และ คดีชิงทรัพย์ในพื้นที่ จ.เชียงราย