Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ปกครองสนธิกำลังกวาดล้างยาเสพติดได้ของกลางทั้งยาบ้าและกัญชา

ปกครองสนธิกำลังกวาดล้างยาเสพติดได้ของกลางทั้งยาบ้าและกัญชา

701
0
SHARE

วันที่ 20 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายานว่า เที่ยงวานนี้ (19 พ.ค.62) นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง ร.ท.สัญลักษณ์​ มะลิวัลย์​ ปตอ.2พัน4 กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง อส. ชรบ. ร่วมกันจับกุมตัวนายจิรพันธ์ ทองทุม อายุ32ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน100เม็ด อยู่ในฝ่ามือบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกขณะขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นพีซีเอ็กซ์สีแดง ท่าทางมีพิรุธผ่านชุดเคลื่อนที่เร็วของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบริเวณกลางซอยเทพกุญชร20 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำเพื่อขยายผล

นายจิรพันธ์ ทองทุม ให้การรับสารภาพว่าหาซื้อยาเสพติดมาจากคนรู้จักบริเวณพื้นที่ม.4ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในราคาเม็ดละ40บาท เพื่อจะนำมาเสพโดยกำลังขับรถเข้าไปหาเพื่อนกระทั่งมาพบว่ามีเจ้าหน้าที่อยู่กลางซอยถึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว

จากนั้นจนท.ชุดเดิมเข้าค้นห้องพักแห่งหนึ่ง ซอยเทพกุญชร23 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังสืบทราบว่า ห้อง 111 มั่วสุมยาเสพติด จึงเคาะเรียก แต่ไม่ยอมเปิดและล็อคจากด้านใน จึงพังเข้าไป พบ นายกิติศักดิ์ อินทร์ขลิบ หรือเบียร์ อายุ 26ปี อยู่กับแฟนสาว พบกัญชาจำนวนหนึ่ง และอุปกรณ์การเสพ เงินสด สารภาพว่ายาเสพติดบางส่วน นำไปทิ้งชักโครกแล้ว จนท.จึงคุมตัวสอบสวนต่อไป

ภาพ/ข่าว วัชรกร ปทุมธานี