Home ข่าวทั่วไปรอบวัน นักโทษหลบหนี! เรือนจำตั้งรางวัลนำจับ

นักโทษหลบหนี! เรือนจำตั้งรางวัลนำจับ

697
0
SHARE

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรือนจำพิเศษธนบุรี ประกาศ วันที่ 29 พ.ค. ว่า เมื่อเวลา 09.30 น. เกิดเหตุผู้ต้องขังหลบหนีการควบคุม ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ลักษณะตามภาพ หากผู้ใดพบเห็นโปรดแจ้ง 024507446 ทั้งนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับให้ด้วย

ต่อมามีรายงานว่า ผู้ต้องขังได้ก่อเหตุชิงรถจักรยานยนต์ที่บริเวณหน้าร้านยา “ด๊อกเตอร์เภสัช” ตั้งอยู่เลขที่ 920/236 ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมวิทยุสกัดจับทุกทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่ยังไร้วี่แวว

สำหรับผู้ต้องหารายนี้เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายกฤษณะ แก้วชิงดวง อายุประมาณ 30 ปีเศษ เป็นนักโทษชายจากเรือนจำพิเศษธนบุรี ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ โดยถูกส่งตัวมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ด้วยอาการปวดท้องข้างขวาและมีไข้ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ โดยทางแพทย์ได้รับตัวไว้นอนดูอาการเพื่อรอการรักษา ที่ห้องศัลยกรรมชาย 2 ชั้น 3 โรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งขณะเกิดเหตุมีผู้คุมจากเรือนจำพิเศษธนบุรี 1 นาย คอยเฝ้าคุมตัวอยู่ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ล่าสุด มีรายงานว่า เจอรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาขับหนีไปแล้ว โดยคนร้ายจอดทิ้งไว้ในวัด คาดว่า รถน้ำมันหมด ผู้ต้องหาจึงทิ้งรถ จนท.คาดว่า ผู้ต้องหาอาจกลับไปหาภรรยา ตำรวจกำลังตามสกัดจับ