Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบแม่เล้า ค้ากามเด็กวัย 13-14 ปี

รวบแม่เล้า ค้ากามเด็กวัย 13-14 ปี

455
0
SHARE

รวบ เจ๊จอย ผู้ต้องหาคดีธุระจัดหาบริการทางเพศและค้ามนุษย์เด็กอายุต่ำกว่า15ปี ขณะกำลังมารับตัวเด็กหญิงเออายุ13ปีและเด็กหญิงบีอายุ14ปี กลับจากค้าประเวณีที่โรงแรมแห่งหนึ่งในชลบุรี สารภาพเคยทำมาก่อนและเลิกไปแล้วกลับมาทำใหม่

วันที่ 7 มิ.ย.62 พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สส.4 บก.สส.ภ.2 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร​ ภาค​ 2​ เข้าควบคุมตัว​ นางศิริพร ทอทุ่ม หรือเจ๊จอย นาป่า ผู้ต้องหาคดีเป็นธุระจัดหาบริการทางเพศและค้ามนุษย์เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ขณะกำลังเดินทางมารับตัว​ ด.ญ.เอ อายุ 13 ปี และ​ ด.ญ.บี อายุ 14 ปี กลับจากการค้าประเวณีที่โรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บนถนนศุขประยูร ม.9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้ต้องหามีพฤติกรรมค้าประเวณีทางอินเทอร์เน็ต​ จึงวางแผนล่อซื้อบริการ​เด็กสาว 2 คน ในราคา 3,000 บาท​ ซึ่งในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้เลิกการกระทำในลักษณะดังกล่าวไปแล้ว​ แต่สุดท้ายก็ได้หวนกลับมากระทำใหม่ซึ่งเด็กสาวที่เข้ามาทำงานด้วยส่วนใหญ่เป็นเด็กที่มีปัญหาทางครอบครัว และตนเองได้ให้การอุปการะไว้ด้วยการให้ความอบอุ่น โดยจะให้ค่าตัวเด็กครั้งละ 200 บาทต่อการทำงาน 1 ครั้ง​ ซึ่งในแต่ละวันเด็กสาวนี้จะต้องออกให้บริการตามโรงแรมต่างๆ วันละ 3-4 ครั้ง