Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประวิตรไม่ได้กระพริบตาสองข้างให้ปูยิ่งลักษณ์หนี

พลเอกประวิตรไม่ได้กระพริบตาสองข้างให้ปูยิ่งลักษณ์หนี

637
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam รายงาน

กระพริบตา 2ข้าง ยังไม่ได้เลย!!

บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร ที่ใหญ่ คสช. ตอบคำถามที่ว่า. คสช.จะสามารถแก้ข้อครหาที่ว่า รู้เห็นเป็นใจ หรือกระพริบตาข้างหนึ่งให้ “ยิ่งลักษณ์” หนีได้หรือไม่

“ไม่มีเรื่องกระพริบตาข้างหนึ่ง กระพริบสองข้าง ยังไม่ได้เลย” 5555

ก่อนทำท่า กระพริบตา ให้นักข่าว ดู !!

 

https://goo.gl/MTJJnU

 

Wassana Nanuam

ไล่กล้องวงจรปิด…ตามรถ ต้องสงสัย

“บิ๊กเจี๊ยบ” ผบทบ.แย้ม แกะรอย”ยิ่งลักษณ์”คืบหน้า เผยตำรวจไล่กล้องวงจรปิด เป็นร้อยๆกล้อง ไล่ตาม รถต้องสงสัย แต่ขอเวลา เพราะไล่ตามดูรถทีละคัน ซึ่งมีจำนวนหลายคัน เพราะถ้าไม่ใช่ ก็ต้องกลับมาไล่กล้องดูใหม่ มอบ”ศรีวราห์” ดูแล เมื่อคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบ เผยจนท.ทำงานทั้งวันทั้งคืน ไม่ได้นิ่งนอนใจ ปัดระบุว่า ตามรถอะไร เพราะถ้าผลออกมาไม่ใช่ ฟอร์จูนเน่อร์ เพราะถ้าไม่ใช่ต้องไล่ใหม่ 1 คัน1 วัน. แต่ยังบอกไม่ได้ มีจนท.ช่วยเหลือในการหลบหนีหรือไม่

พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ./เลขาฯคสช. กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัวน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า มีความคืบหน้าพอสมควร โดยเป็นเรื่องของคณะทำงาน ซึ่งเราต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ด้วย เนื่องจากมีรถที่เกี่ยวข้องหลายคัน และรถแต่ละคันก็ต้องตรวจสอบรายละเอียดจากกล้องวงจรปิดหลายสิบตัว แต่ความคืบหน้านั้นมีแน่นอน ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่จะชี้แจงทางพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรมว.กลาโหม และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะชี้แจงในเรื่องนี้เอง

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและน.ส.ยิ่งลักษณ์ อาจมีความเคลื่อนไหวในช่วงสัปดาห์นี้นั้นตนยังไม่ทราบ แต่เรื่องทั่วไปยังไม่มีอะไรที่น่าห่วงใย

 

“ยังไม่สามารถแย้มความคืบหน้าได้ เกรงว่าจะเกิดความสับสน เพราะมีบางคนพูดถึงเรื่องรถฟอร์จูนเนอร์ เดี๋ยวพอเวลาจริงๆ ไม่ใช่รถฟอร์จูนเนอร์. ก็จะบอกว่าที่พูดไว้ทำไมไม่ใช่รถฟอร์จูนเนอร์ ดังนั้นขอให้มีความชัดเจนก่อน ก็จะออกมาบอก

ทุกวันนี้เราไม่ได้นิ่งนอนใจและเจ้าหน้าที่ทำงานทั้งวันทั้งคืนในการไล่ดูกล้องวงจรปิดทุกพื้นที่ และรถต้องสงสัยทุกคัน ผมก็ทราบจากพล.อ.ประวิตรว่ามีความคืบหน้าพอสมควร ถ้ามีอะไรพล.อ.ประวิตรคงชี้แจง รวมถึงทางตำรวจโดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ”

 

เมื่อถามว่า เป็นที่ยืนยันชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า หลักฐานยังไม่มี แต่เป็นการทำงานตามกรอบความคิดและความเชื่อที่เชื่อว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว

 

เมื่อถามต่อว่า จากการวิเคราะห์เป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า ยังไม่ขอสรุปและต้องขอเวลาตรวจสอบอีกนิดนึง เพราะเรื่องนี้ต้องใช้เวลา

matemnews.com  5 กันยายน 2560