Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สยดสยอง! ชิ้นส่วนมนุษย์ครึ่งท่อนล่าง ตกบนถนน รอยเลือดลากยาว 10 เมตร ตำรวจเร่งขยายผล!!

สยดสยอง! ชิ้นส่วนมนุษย์ครึ่งท่อนล่าง ตกบนถนน รอยเลือดลากยาว 10 เมตร ตำรวจเร่งขยายผล!!

620
0
SHARE

วันที่ 10 มิ.ย. 2562 เวลา06.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.ปากพลี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่บนสะพานข้ามคลองบริเวณหน้าวัดฝั่งคลอง จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย

ในที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายสุวรรณศร-นครนายก ฝั่งขาเข้าจังหวัดปราจีนบุรี  อ.ปากพลี จ.นครนายก กม.ที่ 7-8 พบชิ้นมนุษย์เพศชาย ช่วงตั้งแต่ท่อนเอวลงไป สภาพแหลกเละใกล้กันพบผ้าสีขาวเปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังพบร่องรอยเป็นทางยาวห่างจากชิ้นส่วนที่พบประมาณ10เมตร ตำรวจและกู้ภัยได้พยายามเดินหาชิ้นส่วนเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง แต่ไม่พบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ชิ้นส่วนของมนุษย์ที่พบนี้น่าจะถูกรถชนมาจากที่อื่นแล้วทำตกเอาไว้ เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบชิ้นส่วนของรถที่คาดว่าจะชนตกอยู่

ขณะที่ชาวบ้านได้ เล่าว่า เมื่อหลายปีก่อนก็เคยเกิดเหตุในลักษณะเดียวกัน มีรถชนคนเดินเท้าเสียชีวิตที่บริเวณใกล้เคียงกัน รถบรรทุกที่ตามมาได้เกี่ยวเอาร่างติดใต้ท้องรถเอาไปด้วยจนมารู้อีกทีห่างจากจุดเกิดเหตุไปไกลกว่า80กิโลเมตร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาข้อมูลเหตุนี้ให้เร็วที่สุดต่อไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมคาดว่าจะเป็นเหตุเดียวกับ เมื่อช่วงกลางดึก เวลา 03:00 ทางสภ.บ้านนา อ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้ง มีรถบรรทุกเฉี่ยวชนคนพิการ ที่นั้งวิวแชร์ เข็นออกมาริมถนน หน้าโรงแรม ฮาเล็ม ถนนบ้านนา-แก่งคอย ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก. เพราะสภาพศพที่พบ มีแค่ช่วงท่อนบนจากหัวลงมาถึงช่วงท้อง สภาพขาด และรถนั้งวิวแชร์พังเสียหายทั้งคัน แต่ไม่พบท่อนล่าง คาดน่าจะเป็นชิ้นเดียวกัน