Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลด!”เน็ตไอดอลสาว”ซึมเศร้าคดีฉกมือถือกลางห้าง รมควันฆ่าตัวดับในรถ

สลด!”เน็ตไอดอลสาว”ซึมเศร้าคดีฉกมือถือกลางห้าง รมควันฆ่าตัวดับในรถ

1566
0
SHARE

เช้าวันที่ 10 มิ.ย.62 ตำรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จ.ลำพูน รับแจ้ง น.ส.อัญญาณี อายุ 31 ปี นางแบบ ดีไซเนอร์ และ เน็ตไอดอล รมควันเสียชีวิต​ ในรถเก๋ง​ ศพนอนอยู่บนเบาะหลัง​ ด้านคนขับ​ เหตุเกิดในบ้านพัก บ้านประตูโขง ต.บ้านกลาง อ.เมืองลำพูน รุดตรวจสอบพบเตาถ่านขนาดเล็กพร้อมกับถ่านไฟที่ยังคงติดไฟอยู่​ วางภายในรถ แพทย์ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง

สาเหตุ​ ญาติเชื่อว่า​ น่ามาจากการ​ ตั้งใจ​ จงใจฆ่าตัวตายเอง ซึ่งทางญาติ​ บอกว่า​ ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีประวัติ​ เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่มีคนช่วยเหลือไว้ทัน

ประกอบกับ​ มีอาการป่วยจากโรคซึมเศร้ากำเริบ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ตาย​ โพสต์​ ครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 00.00 น. ลงไอคอนรูปตัวการ์ตูนยิ้ม​ เพื่อนๆ ที่ทราบข่าว​ ต่างเข้ามาแสดงความไว้อาลัยกันจำนวนมาก

น.ส.อัญญาณี เคยเป็นข่าวฮือฮา​ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาคดีขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟน ในร้านภายในห้างสรรพสินค้าตัวเมืองเชียงใหม่ มีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวไว้ได้

น.ส.อัญญาณี หายจากโลกออนไลน์​ ไปพักใหญ่ ก่อนกลับมาเปิดสาธารณะในเฟซบุ๊คส่วนตัวอีกครั้ง เริ่มมีการโพสต์ภาพ คลิป รวมทั้งไลฟ์สดในโลกออนไลน์อีกหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะมีเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิดจะมาให้กำลังใจในการใช้ชีวิต​ และสังคมเข้าใจในตัวเธอ​