Home ประเด็นร้อนโซเชียล เรื่องเด็กๆ ที่ไม่เล็กเลย พ่อยั๊วะ ลูก 2 ขวบถูกตียับ ตร.เร่งคลี่คลาย

เรื่องเด็กๆ ที่ไม่เล็กเลย พ่อยั๊วะ ลูก 2 ขวบถูกตียับ ตร.เร่งคลี่คลาย

724
0
SHARE

วันที่ 14 มิ.ย.62 จากกรณีมีคุณแม่ของน้อง นาเนียร์ อายุ 2 ขวบเศษ โพสเฟซบุ๊ก ระบุว่า ลูกสาวตนเอง ชื่อ น้องนาเนียร์ ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนทำร้ายร่างกาย จนเกิดอาการบาดเจ็บ ถูกนำส่งรพ. โดยครูได้เผยว่า เด็กทะเลาะกันระหว่างครูไม่อยู่ห้อง ทางผู้ปกครองไม่เชื่อว่า เด็ก 2 ขวบจะตีกันได้ขนาดนี้ ต่อมา พ่อของน้องนาเนียร์ ได้เข้าแจ้งความที่โรงพัก

ล่าสุด…นายอำเภอหนองบุญมาก จ.นครราชสีมา และ ผอ.โรงเรียนณัฐญาศึกษา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมทั้งผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย ได้พูดคุยกัน ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาเหตุเกิดจาก ระหว่างช่วงพิธีไหว้ครู มีนักเรียนอยู่ในห้องรวม 20 คน ซึ่ง น้องนาเนียร์ กำลังนอนเล่นอยู่ที่พื้น ปรากฎว่า มีเด็กหญิงวัยไล่เลี่ยกันถือของเล่นแบบไม้เข้าตีที่ใบหน้าหลายครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บอย่างที่เห็น ต่อมาครูได้ยินเสียง “น้องนาเนียร์” ร้องไห้ จึงวิ่งออกจากพิธี กลับเข้ามาดูนักเรียนในห้อง จึงพบสภาพน้องบาดเจ็บดังกล่าว
ทั้งนี้ จนท.ได้สอบถามจากเด็กที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว เชื่อว่ เป็นเรื่องจริงทั้งหมด ซึ่งผู้ปกครองเด็กที่ทำร้ายน้องนาเนียร์ ยินยอมช่วยเหลือ เยียวยา ยอมรับความผิดจากเหตุที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ไม่ว่า ค่ารักษาพยาบาล หรือค่าเยียวยาอื่นๆ จนเป็นที่พอใจของผู้ปกครอง ขณะที่บิดาของ “น้องนาเนียร์” ยอมรับและไม่ติดใจสาเหตุ ด้วยเข้าใจในวุฒิภาวะของการเป็นเด็ก