Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ปิดใจ “บุ๊ค-วรากร” อดีตพ่อค้าตลาดนัด พลิกชีวิต…ขายครีมยอดทะลุล้านกระปุก

ปิดใจ “บุ๊ค-วรากร” อดีตพ่อค้าตลาดนัด พลิกชีวิต…ขายครีมยอดทะลุล้านกระปุก

2367
0
SHARE

เรียกได้ว่า บนเส้นทางของความสำเร็จของแต่ละคนมันช่างแตกต่างกันเอามากๆ วันนี้เรามีอีกหนึ่งนักธุรกิจหนุ่ม ที่บอกเลย เส้นทางของความสำเร็จ เค้าต้องแลกกับอะไรหลายๆอย่างเพราะวันนี้ เรามีโอกาสได้พูดคุยกับ “บุ๊ค-วรากร ศักดิ์สถาพร” นักธุรกิจหนุ่ม เจ้าของผลิตภัณฑ์ #กันแดดส้ม แบรนด์ ออเรนจ์ ไวท์ ซันสกีน ครีม ที่ก่อนหน้านี้ เค้าคือ เด็กที่ขายของตามตลาดนัด ขายสินค้าเสื้อผ้า รองเท้ามือสอง แต่โชคชะตา ฟ้าลิขิต ด้วยความมานะ และ มุ่งมั่น ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค วันนี้ “บุ๊ค-วารกร” พลิกชีวิต จับสินค้าออนไลน์ สร้างแบรนด์ #กันแดดส้ม Orange จนโลกโซเชี่ยวต้องยกฉายา “บุคร้อยล้าน”เพราะ ยอดขาย #กันแดดส้ม 3 เดือน ยอดขายทะลุ 1,000,000 กระปุก

และก่อนหน้านั้น ยังมีโอกาส ได้ร่วมรับประทานอาหารกับ “คุณสุมณี คุณะเกษม” พร้อมอัดแน่นการตลาด เน้นสร้างคน สร้างตัวแทน จนสามารถ พาตัวแทนจากแม่ค้าออนไลน์ บินลัดฟ้า ไปใช้เงินกันที่บาหลี ฮ่องกง มาเก๊า จูไห่ ..

วันนี้ …เรามีโอกาสได้เปิดในใจ พูดคุยกับ “บุ๊ค-วรากร” เล่าว่า
จุดเริ่มต้น มีคนมาแนะนำ ให้ลองทำครีมกันแดด เราจึงเข้าไปศึกษา ส่วนผสม จึงได้
สินค้ากันแดดส้มซากุระ เจ้าแรกของไทย ทำไมต้องเป็น ซากุระ เพราะเมื่อ2ปีที่แล้ว เป็นกันแดดส้ม สารสกัดจากส้ม และ หัวน้ำหอมของส้มทำให้ลูกค้าบางท่านเกิดอาการแพ้ (สำหรับคนที่แพ้น้ำหอม) จะใช้กันแดดส้มสูตรดั้งเดิมไม่ได้ และ พัฒนาปรับเปลี่ยนสูตร ให้เป็นส้มซากุระ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว และ มีกลิ่นที่หอมละมุน

2 .ทำไมถึงเลือกที่จะทำแบรนด์ครีมกันแดดมาขาย….?
เพราะประเทศไทยรู้ๆกันอยู่ครับ ร้อนมากๆ ทุกคนก่อนออกจากบ้านอันดับแรกเลยเนี้ยต้องทาครีมกันแดด ผมเลยทำกันแดดส้มซากุระมาขาย เพราะไม่ใช่แค่กันแดด แต่มีลูกเล่นให้ผิวหน้าดูเงา ฉ่ำวาว และ ดูผิวสุขภาพดี

3.การตลาดที่ผมทำคือ…?
เน้นพาตัวแทนมีรายได้ มีกำไร ได้ใช้ชีวิต. ได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ ล่าสุดพาตัวแทนไปบาหลี เกือบ100ชีวิต รู้สึกว่าเราประสบความสำเร็จมาอีกขั้น ตั้งแต่ที่ทำแบรนด์มา

4 ช่องทางการติดต่อ จำหน่ายสินค้า..?
เข้ามาที่หน้าเฟสบุ๊ก วรากร ศักดิ์สถาพร
ช่องทางนี้ตัวแทนฝากร้าน และ จำหน่ายกันเยอะมาก สนใจมาสอบถามได้เลยนะครับ หรือ line bookratchada 0972266575

จากพ่อค้าขายของตลาดนัด.. วันนี้เค้าได้พิสูจน์แล้วว่า เพียงแค่เราลงมือทำ เส้นทางของความสำเร็จ มันอยู่แค่เอื้อมมือ