Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประวิตรสั่งทหารออกไปร่วมจัดระเบียบวินมอไซค์ภาค 2 วินรถตู้ก็ด้วย

พลเอกประวิตรสั่งทหารออกไปร่วมจัดระเบียบวินมอไซค์ภาค 2 วินรถตู้ก็ด้วย

498
0
SHARE

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

จัดระเบียบ “วิน” ภาค2

 

“บิ๊กป้อม” สั่ง ตำรวจ ทหาร ตามบี้ จัดระเบียบวินมอเตอร์ไซด์ ไม่ให้มี ผู้มีอิทธิพลมาแทรกแซง ลั่น อย่าให้เกิดขึ้นอีก…. ตามจับคนทำผิด วิน จยย.ตีกัน ให้ได้ ย้ำถูกต้องเป็นธรรม ประชาชนต้องปลอดภัย สั่งคุม วินรถตู้ ด้วย

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม สั่งการให้ ตำรวจ เร่งรัดติดตามความคืบหน้าเหตุทะเลาะวิวาท ของวินมอเตอร์ไซด์ในพื้นที่ เขตอุดมสุข บางนา กทม. จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษก กลาโหม เปิดเผยว่า พลเอกประวิตร สั่งการให้ติดตามบังคับใช้กฎหมายตามข้อเท็จจริงกับผู้กระทำผิดทั้งหมดโดยเร็ว

 

พร้อมย้ำ ขอให้ตำรวจทุกพื้นที่ ให้ความสำคัญกับการกวาดล้างอาวุธเถื่อนและอาวุธสงคราม พร้อมทั้งกำหนดมาตรการเข้ม ไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงลักษณะเช่นนี้ ขึ้นอีกเด็ดขาด

 

พล.อ.ประวิตร’ ยังได้กำชับ ให้ทหาร สนับสนุนการทำงานร่วมกับ ตำรวจและกรมการขนส่งทางบก ซึ่งเป็นหน่วยงานรับผิดชอบหลัก ร่วมกันลงพื้นที่ติดตามกำกับความต่อเนื่อง ของการจัดระเบียบวินมอเตอร์ไซด์

 

รวมทั้งรถตู้สาธารณะในทุกพื้นที่ที่ผ่านมา ไม่ให้เกิดปัญหาวินเถื่อน การวิ่งทับเส้นทาง หรือมีอิทธิพลเข้ามาแทรกแซงการทำมาหากินอันสุจริตของผู้ประกอบการเดิม

 

โดยขอให้มุ่งเน้น ความสะดวกและปลอดภัยของประชาชน และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสังคมเป็นหลัก

 

พร้อมขอความร่วมมือประชาชน ร่วมกันเป็นหูเป็นตา แจ้งเตือนการกระทำที่อาจเกิดปัญหาความไม่ปลอดภัยต่อสังคมให้เจ้าหน้าที่รัฐทราบทันที

 

 

matemnews.com 

17 มิถุนายน 2562