Home ข่าวทั่วไปรอบวัน คุม 3 ผู้ต้องหาคดีวินถล่มวิน ยกพวกตะลุมบอน ย่านอุดมสุข ฝากขัง พร้อมค้านประกัน จ่อหมายจับเพิ่มอีกนับสิบ

คุม 3 ผู้ต้องหาคดีวินถล่มวิน ยกพวกตะลุมบอน ย่านอุดมสุข ฝากขัง พร้อมค้านประกัน จ่อหมายจับเพิ่มอีกนับสิบ

505
0
SHARE

พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผู้กำกับ สน.บางนา เปิดเผยว่า เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่วินรถจักรยานยนต์อุดมสุข 1 และวินจักรยานยนต์รุ่งเรืองยกพวกตะลุมบอนกัน ภายใน ซ.สุขุมวิท 103 (ซ.อุดมสุข) เป็นเหตุให้ นายวีรวัฒน์ พนักงานบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยช่วงบ่ายวันนี้ (17 มิ.ย.)พนักงานสอบสวน สน.บางนา ได้นำตัวผู้ต้องหาประกอบด้วย นายปิยะ พวงเกษร / นายรังสรรค์ ศรไชยากร และ นายเจริญ เจริญผล ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง โดยท้ายคำร้องตำรวจคัดค้านการประตัวกัน เพราะเป็นคดีอุจฉกรรจ์มีอัตราโทษสูง โดยทั้ง 3 คนยังคงให้การภาคเสธว่าไม่ได้นำอาวุธปืนไปร่วมก่อเหตุ   ส่วนเมื่อเช้ามืดวันนี้ นายจีระพงษ์ วิบูลย์รัชกิจ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ เข้ามอบตัวกับตำรวจ ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ที่ สน.บางนา

นอกจากนี้เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 2 คน คือ นายมานพ มิ่งมงคล และ นายพันธ์ศักดิ์ พละทรัพย์ โดยทั้ง 3 คนนี้จะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนงวันพุธที่ 19 มิถุนายนนี้  ทำให้ขณะนี้เหลือผู้ต้องตามหมายจับที่ออกไปแล้ว 2 คน คือ นายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินรถจักรยานยนต์อุดมสุขซอย 1 และ นายวันชัย มงคลเข็ม ซึ่งปรากฏภาพเป็นผู้ใช้อาวุธปืนในเหตุการณ์ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นปืนที่ใช้ยิงนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ เสียชีวิตหรือไม่ โดยตำรวจเชื่อว่า ทั้งคู่ยังหลบหนีในพื้นที่

ส่วนผู้ก่อเหตุ ฝ่ายวินจักรยานยนต์รับจ้างซอยอุดมสุข 2 พันตำรวจเอก ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 บอกว่า จะรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับอีกจำนวนมาก คาดว่า มีจำนวนกว่า 10 คนด้วยกัน และบุคคลที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายทั้งหมด

 

ที่มา สำนักข่าวไทย