Home ประเด็นร้อนโซเชียล มาแต่ตัวก็ไปแต่ตัว! แจกแจงการคืนทรัพย์สินของ “วิทย์ ภูธฤทธิ์” แก่ อดีตภรรยา “ซูซี่ หทัยเทพ”

มาแต่ตัวก็ไปแต่ตัว! แจกแจงการคืนทรัพย์สินของ “วิทย์ ภูธฤทธิ์” แก่ อดีตภรรยา “ซูซี่ หทัยเทพ”

2460
0
SHARE

หลังเป็นประเด็นดังทำให้ชาวบ้านร้านตลาดอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับการหย่าครั้งนี้ของเศรษฐินีรวยล้นฟ้าอย่าง ซูซี่ หทัยเทพ กับดาราหนุ่มใหญ่หุ่นแซบอย่าง วิทย์ ภูธฤทธิ์ โดยเฉพาะประเด็นการคืนทรัพย์สินทั้งหมดที่ทางดาราหนุ่มทำสัญญาขึ้นมาว่าจะคืนให้แก่อดีตภรรยา ทั้งหมดมีดังนี้

 1. โฉนดที่ดินในเขตสามเสนใน เนื่อที่ 1 งาน 85 ตารางวา ซึ่งมีชื่อของวิทย์ ภูธฤทธิ์ จดจำนองร่วมกันกับ ดอน ธีระธาดา ลูกชายของคุณซูซี่ ซึ่งคุณซูซี่ได้นำโฉนดดังกล่าว ไปจำนองกับธนาคาร ได้เงินมา 14 ล้านบาท และมีประกันหนี้เบิกเงินเกินบัญชีอีก 9 ล้านบาท

          ซึ่งวิทย์จะไม่ขอเอาที่ดินส่วนนี้ และจะโอนกรรมสิทธิ์คืนให้กับคุณซูซี่ทั้งหมด ซึ่งคุณซูซี่ จะเป็นคนหาเงินมาไถ่ถอนโฉนดออกจากธนาคาร และเมื่อไถ่ถอนแล้ว คุณวิทย์จะต้องไปจดทะเบียนคืนกรรมสิทธิ์ใน 15 วัน

อย่างไรก็ตาม หากคุณซูซี่ ไม่สามารถหาเงินมาไถ่ถอนได้ ก็อนุญาตให้ธนาคารบังคับจำนอง เอาเงินจำนองได้ต่อไป

 2. คอนโดพรีเว่ บาย แสนสิริ มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท แต่ติดจำนองที่ธนาคารนั้น คุณวิทย์ ซึ่งมีชื่อเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ จะโอนคอนโดนี้คืนให้คุณซูซี่ และเป็นคุณซูซี่ ที่ต้องหาเงินมาไถ่ถอนเอง และเมื่อไถ่ถอนแล้ว คุณวิทย์ต้องมาเซ็นสัญญาโอนคอนโดคืนภายใน 15 วัน โดยที่ค่าใช้จ่ายในการโอนนั้น คุณซูซี่เป็นคนรับผิดชอบ

          3. รถยนต์หรู Maserati (ราคาอย่างต่ำประมาณเกือบ 10 ล้านบาท) ที่คุณวิทย์มีชื่อเป็นเจ้าของรถและเป็นผู้ครอบครองนั้น จะโอนกรรมสิทธิ์รถ และแจ้งเปลี่ยนชื่อให้เป็นชื่อคุณซูซี่แต่เพียงผู้เดียว

          4. ในส่วนหนี้บัตรเครดิต และหนี้สินสินค้าต่าง ๆ ที่คุณซูซี่ใช้ชื่อคุณวิทย์ รวมทั้งเงินกู้ยืมขอสินเชื่อนั้น คุณซูซี่ตกลงเป็นผู้รับผิดชอบ และจะต้องชำระหนี้จนคุณวิทย์ไม่มีหนี้ค้างชำระ ก่อนถึงวันจดทะเบียนโอนคืนที่ดินและคอนโด

          5. ในส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ที่ไม่ได้พูดถึงในเอกสารฉบับนี้ ก็จะตกเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ครอบครอง และคุณซูซี่ ต้องไปถอนเอกสารร้องทุกข์กล่าวโทษคุณวิทย์ ในฐานความผิดต่าง ๆ อาทิ ปลอมเอกสาร ซึ่งเป็นการกระทำผิดทางอาญา

 

ภาพจากอินสตาแกรม phutharit, susie_theerathada