Home ประเด็นร้อนโซเชียล #savenoorat เพราะเหตุดราม่า “หนูรัตน์” น่าติดตามไม่เท่าค่าตัวที่น้องควรได้

#savenoorat เพราะเหตุดราม่า “หนูรัตน์” น่าติดตามไม่เท่าค่าตัวที่น้องควรได้

1014
0
SHARE

เพราะหลังจากที่เน็ตไอดอลดัง “หมวย โซฮอต” ทำคลิปแต่งหน้า ตบหน้า “หนูรัตน์” จนเกินเหตุ โดยชาวโซเชียลแอบสังเกตอาการหนูรัตน์ที่ดูนอยด์ ดูเศร้าๆ ทำให้ชาวโซเชียลอารมณ์เดือด ต่างเข้าไปคอมเม้นท์ด่าหมวยโซฮอต แม้ว่าทางเจ้าตัว จะออกมาโพสต์ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วก็ตาม

“ในกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น สิ่งแรกเลยหมวยต้องขอโทษจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น การร่วมงานกันกับน้องหนูรัตน์ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราร่วมงานกันมา หมวยกับน้องร่วมงานกันมาหลายครั้งมาก ซึ่งเราติดต่อกับหนูรัตน์ตลอด สนิทกันเลยก็ว่าได้ แต่สิ่งที่ออกไปในวันนั้น คือการที่เราบรีฟงานกันก่อนหลังกล้องแล้ว ซึ่งน้องหนูรัตน์โอเคกับงานที่เราบรีฟกัน หมวยเข้าใจว่า ภาพที่ออกไปมันไม่ดี มันแย่ส่งผลกระทบจิตใจต่อใครหลายๆคน แต่หมวยอยากจะบอกว่า หมวยไม่มีเจตนาคิดร้ายกับน้องเลยแม้แต่น้อย หมวยลืมคิดข้อนึงไปว่า ถึงเราจะรู้อยู่แก่ใจว่าเราหวังดีกับน้อง แต่ถ้าภาพออกไปแบบนั้น คนจะคิดได้หลายอย่าง ซึ่งตรงนี้หมวยขอยอมรับผิดทั้งหมด ขอโอกาศตรงนี้ให้หมวย และจะได้ปรับปรุงแก้ไขในการทำงานต่อไปคะ
ขอบคุนทุกกำลังใจจากเพื่อนๆพี่ๆน้องทุกคนที่ส่งมาให้ทุกคนเลยนะคะ ขอบคุณมากคะ” หมวยโซฮอต กล่าว

แต่ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องค่าตัวของน้อง ยังเป็นที่พูดถึง เมื่อมีตาดีเห็นหนูรัตน์ เน็ตไอดอลดังที่มีงานอยู่ทุกวัน แต่กลับต้องมารอรถไฟกลับบ้าน มีโทรศัพท์มือถือธรรมดาๆใช้กับระบบอินเตอร์เน็ตราคาถูกๆ ที่หลายๆคนได้เห็นจากที่หนูรัตน์ได้ไลฟ์แถลง ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เพราะมีคนแอบสืบว่า หนูรัตน์ได้ค่าจ้างเพียง 1000 บาทต่องานเท่านั้น แต่มีผู้ที่เคยจ้างน้องทำงาน ได้ออกมาโพสต์ว่า จ้างค่าตัวน้องหนูรัตน์ไปด้วยค่าตัว 10000 บาท โดยผู้จัดการยังบอกว่า ให้น้องเต็มโดยไม่ตัด แต่มีขอค่าเดินทางเท่านั้น

ชาวเน็ตจึงอยากรู้ ทำไมผู้จัดการส่วนตัวถึงได้หั่นค่าตัว ให้หนูรัตน์เพียง 1000 บาทต่องาน ทั้งๆที่งานทั้งหมด มันมาจากชื่อเสียงและความสามารถของหนูรัตน์เอง