Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สื่อใต้เผยเหตุผล “ทำไมต้องถ่ายภาพคู่บัตร”ก่อนซื้อซิมมือถือ 3 จชต.

สื่อใต้เผยเหตุผล “ทำไมต้องถ่ายภาพคู่บัตร”ก่อนซื้อซิมมือถือ 3 จชต.

1103
0
SHARE

26 มิ.ย62 หลัง  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ประกาศออกมาตรการป้องกันการก่อเหตุด้วยระเบิดในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ด้วยการเร่งดำเนินการการจดทะเบียนซิมการ์ดโทรศัพท์ใหม่ ภายในวันที่ 1 มิถุนายน 2562 ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2562 นั้น

ล่าสุด เพจ ข่าวสาร ชายแดนใต้ ได้เผยเหตุผลว่า

ลงทะเบียนซิมแบบใหม่
พวกดิ้นกันพล่านเลย
ใช้มือถือจุดชนวนระเบิดไม่ได้แล้วนะ

กสทช. เดินหน้าลงทะเบียนซิมการ์ดให้กับผู้ใช้บริการในพื้นที่ 3 จชต. ลงทะเบียนแบบ 2 แชะ อัตลักษณ์ ใช้บัตรประชาชนตัวจริง ถ่ายรูปคู่กับผู้ลงทะเบียน ใครไปลงทะเบียนซิมแต่งตัวสวยๆ หล่อๆ กันด้วยนะ 555

เข้าเรื่องกันเลย การลงทะเบียนแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ พวกชอบแอบอ้าง ปลอมแปลง โขมยบัตรคนอื่นมาลงทะเบียนซิม นี่หมดสิทธิ์แล้วนะ เพราะมันต้องถ่ายรูปคู่กับบัตรตัวจริงด้วย แล้วแบบนี้พวกโจรใต้ที่มันใช้มือถือจุดชนวนระเบิดละ มันก็ทำอะไรไม่ได้อ่ะดิ พวกเฟสผี เพจผี แนวร่วมโจรใต้ละทำไง มันก็คงค่อยๆ หมดไปจากโลกโซเชียล ปลุกระดมไม่ได้ บิดเบือนข่าวไม่ได้ สร้างความวุ่นวายในโลกโซเชียลไม่ได้

พวกที่เสียผลประโยชน์ออกตัวแรง จะไม่ยอมลงทะเบียน อ้างว่าละเมิดสิทธิมนุษยชน หรือกลัวเขาจะรู้ว่าตัวเองและพวกทำอะไรไม่ดีไว้หรือเปล่า ทำแบบนี้แล้วการเกิดเหตุระเบิดอาจลดลงไปมากก็ได้ ไม่ดีหรือไง หรืออยากให้มีเหตุรุนแรงต่อไป จะได้หากินบนความตายของผู้อื่น งานวิจัย ทุนต่างชาติ ยอดบริจาคมันจะลดน้อยลงไปหรือไง

หลายคนที่ยังสงสัยว่าข้อมูลของตนจะรั่วไหลไหม ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับ เขามีระบบจัดการข้อมูลที่ปลอดภัย ใครถ่ายคลิป ถ่ายรูปโป๊ไว้อวดเมีย อวดผัว ไม่ต้องกลัวหลุดหรอก มันไม่เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นในโซเชียล 555 ชวนกันไปลงทะเบียนด้วยนะ

อย่าลืม!! ก่อนวันที่ 30 ตุลา 62

ไม่ลงทะเบียนก็ใช้โทรศัพท์ไม่ได้นะ”

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2199233927035157&id=100008457130402