Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ร่อนเอกสารพลเอกประยุทธ์ “ขอโทษประชาชน” … เรื่องไรล่ะ

ร่อนเอกสารพลเอกประยุทธ์ “ขอโทษประชาชน” … เรื่องไรล่ะ

481
0
SHARE

 

 

ในยุคโซเชียลครองเมือง มีผู้คนหัวร้อนมากมายที่ได้กระทำการต่อผู้อื่นโดยไม่เกรงกลัว  แล้วเมื่อถูกแอบถ่ายโพสต์คลิปแฉในเครือข่ายโซเชียล หรือถูกแฉที่สังคมยุคนี้เรียกว่า โป๊ะแตก  ก็ทำหน้าเศร้าออกมาประกาศขอโทษสังคม  ซึ่งแผ่ขยายเข้าสู่วงการการเมืองแล้วหลายครั้ง  หลายคน  รวมทั้งเช้าวันที่ 1 ก.ค.2562  มีข้าราชการในทำเนียบรัฐบาล  นำเอกสารมาแจกจ่ายให้คณะนักข่าว  โดยไม่ชัดเจยนว่ามาจากไหนเป็นราชการหรือไม่  ความว่า

 

สารจากนายกรัฐมนตรี

 

นายกรัฐมนตรีมีความรู้สึกไม่สบายใจ และต้องขอโทษพี่น้องประชาชนแทนพรรคพลังประชารัฐในฐานะป็นบุคคลที่พรรคเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี เนื่องจากในห้วงเวลานี้ มีข่าวสารความขัดแย้งภายในพรรคปรากฏตามสื่อต่างๆมากมาย อย่างไรก็ตาม​ นายกรัฐมนตรี จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถึงแม้จะมีปัญหาอยู่บ้างในการบริหารภายในพรรค เนื่องจากเป็นพรรค ที่จัดตั้งขึ้นใหม่​ สมาชิกมาจากหลายกลุ่มหลายสาขาที่มีความมุ่งมั่นจะทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและหน้าที่บริหารในคณะรัฐมนตรีให้ดีที่สุด

 

การบริหารบุคลากรเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ทุกคนพึงพอใจ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือทำอย่างไร ประชาชนจะมีความเชื่อมั่นในรัฐบาลและทุกพรรคการเมืองทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านให้มากที่สุดโดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกอย่างจะเดินหน้าต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชน ในฐานะรัฐบาลของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งจะถือเป็นการเริ่มต้นปฏิรูปทางการเมืองของรัฐบาล และพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อมิให้การดำเนินการทางการเมืองกลับไปเป็นปัญหาเช่นเดิม จนต้องเกิดการแก้ไขปัญหาแบบเดิมๆ ที่ทุกคนไม่ต้องการขึ้นมาอีก

 

นายกรัฐมนตรีไม่ได้ต้องการตำหนิใครหรือสร้างความขัดแย้งใดๆ ขึ้นมาอีก อย่างไรก็ตามนายกรัฐมนตรี​ คณะรัฐมนตรีและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกคนทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ้ายค้าน ก็ต้องทำงานให้ได้ เพราะทุกคนคือคนไทย แผ่นดินไทยทุกตารางนิ้วต้องได้รับการดูแลจากรัฐบาลประชาธิปไตยอย่างทั่วถึงเท่าเทียมและเป็นธรรม ขอบคุณครับ

 

 

matemnews.com 

1 กรกฎาคม 2562