Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สั่งย้าย 5 เสือ สน.สุทธิสารเข้ากรุนครบาล2 เซ่นบ่อน

สั่งย้าย 5 เสือ สน.สุทธิสารเข้ากรุนครบาล2 เซ่นบ่อน

533
0
SHARE

ผบก.น. 2 เผยอยู่ระหว่างพิจารณาออกคำสั่งให้ 5 เสือ สน.สุทธิสาร มาช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 หลังทหารบุกจับบ่อนไฮโลในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 รวบนักพนันกว่า 30 คน

ความคืบหน้ากรณีกำลังทหารบุกจับบ่อนการพนันไฮโล ในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 รวบนักพนันกว่า 30 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่น เงินสดกว่า 140,000 บาท

การจับกุมเกิดวานนี้ (6 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยรักษาความสงบห้วยขวาง เข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 102 ในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 ย่านห้วยขวาง หลังมีข้อมูลว่าแอบลักลอบเล่นพนันไฮโล และไพ่ โดยบริเวณชั้น 2 เปิดเป็นโต๊ะสนุ๊ก ด้านในเปิดห้องให้เล่นพนัน พบอุปกรณ์การเล่นพนันหลายรายการ เงินสดกว่า 141,000 บาท จับกุมนักพนันทั้งชายและหญิงได้ 31 คน เป็นชาย 9 คน หญิง 22 คน ในจำนวนนี้รับเป็นเจ้ามือ 7 คน เป็นคนไทย 6 คน ต่างด้าว 1 คน สอบสวนผู้ดูแลอ้างว่าเพิ่งเปิดบ่อนแห่งนี้ได้เพียง 3 วัน โดยมีนายทุนชื่อเฮียกร้อน เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งดำเนินคดีที่ สน.สุทธิสาร และกำลังสอบสวนขยายผลจับกุมนายทุนที่อยู่เบื้องหลังมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันนี้ (7 ก.ค.62) พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาออกคำสั่งให้ 5 เสือ สน.สุทธิสาร มาช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า สน.สุทธิสาร มีข้อบกพร่อง ปล่อยปละละเลยหรือไม่ โดยกำชับให้มีการสืบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม