Home ประเด็นร้อนโซเชียล เพชรแท้ ทองแท้ “จีจี้ปีโป้” กล้าให้พิสูจน์!! ทำงานสุจริต..กลับถูกคู่แข่งแกล้ง!!

เพชรแท้ ทองแท้ “จีจี้ปีโป้” กล้าให้พิสูจน์!! ทำงานสุจริต..กลับถูกคู่แข่งแกล้ง!!

145975
0
SHARE

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงทั่วโลกโซเชียล เหตุเกิดจากเฟสบุ๊ค “chanatthida soparuk” ที่ได้โพสต์โกหก บอก…“เตือนภัยประชาชน อย่าไปหลงกลประมูลทองและเพชร จากคนที่ใช้ชื่อว่า “จีจี้ ปีโป้” เนื่องจากระบุว่าเป็นทองปลอม เพชรปลอม!!” จนทางเพจดังเพจหนึ่งยังแชร์เรื่องราวนี้ โดยไม่ตรวจสอบก่อนว่า จริงหรือเท็จกันแน่!!

แถมล่าสุด ทางด้าน “จีจี้ปีโป้” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งทางทีวี แล้วกลายเป็นข่าวใหญ่ ส่งผลทั้งด้านดีและลบกับธุรกิจ

แต่ทางด้าน “จีจี้ปีโป้” ซึ่งเป็นผู้บริหารศิวาลัย ไดมอนด์ ก็รู้สึกดีใจแล้ว เพราะในที่สุดความจริงก็เปิดเผย เมื่อมีคนเข้ามาตรวจสอบจริงๆ และพบว่าสินค้าทางศิวาลัยไดมอนด์มีคุณภาพดี เพชรสวยน้ำงาม ทองคำแท้แน่นอน ไม่จกตา

ส่วนผู้ไม่หวังดีกลับเป็นเฟสบุ๊คอวตารหรือเฟสบุ๊คปลอมที่ไม่มีตัวตน กลุ่มพวกนี้ มักเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ ที่แข่งขันกันในกิจการต่างๆ ที่พร้อมหาโอกาสเข้ามาเล่นงานอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว…

ในส่วนของร้านนั้น “จีจี้ปีโป้” ได้เผยว่า ทางร้านมีกติกาครบถ้วน ระหว่างการไลฟ์สดผ่านทางเพจและเฟสบุ๊คส่วนตัว “จีจี้ปีโป้” จะตั้งกติกาทุกครั้งอย่างชัดเจนว่ามีเงื่อนไขซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ตามกติกา คืนสินค้าหัก 30% เปลี่ยนสินค้าหัก 15% และหากสภาพสินค้ายังคงเหมือนเดิม ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ให้การคืนและบริการหลังการขายแตกต่างจากร้านเพชรทั่วไปกว่า 50% ที่ไม่ค่อยรับซื้อสินค้าคืน เพราะทางจีจี้ปีโป้บอกว่า “จิวเวอรี่เป็นสินค้ามีค่าจึงไม่ค่อยรับซื้อคืนกันง่ายง่ายค่ะ”

แต่สำหรับทางศิวาลัยไดมอนด์รับซื้อคืนถึง 70% ยืนยันแน่นอนค่ะ. พร้อมส่งสินค้าแนบไปกับใบประกันสินค้าทุกชิ้นภายในจะเขียนสเปคอย่างชัดเจนค่ะ โดยสามารถวัดสเปคกับสินค้าได้หากสินค้าชิ้นไหนสเปคไม่ตรงกับสินค้าที่ได้ไปทางเราคืนเงิน 100% และนี่คือสิ่งที่ได้ใจลูกค้ามาตลอดระยะเวลาหนึ่งปีผ่านการไลฟ์สด เพราะสินค้าทางศิวาลัยไดมอนด์ขายถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปมากกว่า 40 ถึง 50% ค่อนข้างจะไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าเช่าสถานที่ค่าพนักงานหรือรอลูกค้าวอล์คอินเข้ามาซื้อ จึงสามารถทำราคาได้ถูก ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่เข้ามาซื้อแล้วกลับมาซื้อกันอีกอย่างต่อเนื่อง บางคนที่นำไปขายแล้วได้กำไรเพราะเขามีฐานลูกค้าของเค้าอยู่แล้ว บวกกับกำไรวงละ 5000 ถึง 7000 ได้สบายเลย

ส่วนคนที่เข้าใจผิดคิดว่าเอาไปขายร้านเพชรกับร้านทองแล้วได้ราคา เป็นความคิดที่ผิดแน่นอนค่ะเพราะร้านเพชรและร้านทองปกติส่วนใหญ่แล้วไม่ค่อยรับซื้อสินค้าจากทางร้านอื่นในราคาที่สูงแน่นอนไม่มีร้านไหนบนโลกใบนี้บอกว่าร้านคนอื่นสวยกว่าร้านตัวเองแน่นอนค่ะ ซึ่งเป็นที่รู้กันในหลักสากลว่าเพชร ซื้อใส่ประดับบารมีหรือขายคนที่มีฐานลูกค้าที่จะนำไปขายต่ออยู่แล้วค่ะ

สำหรับคู่กรณีที่มีปัญหาด้านต่างๆที่เสนอตัวว่าเป็นบุคคลจริงนั้น ทางร้านมีข้อความในแชทอย่างชัดเจนว่าได้เจรจาและตกลงกันอย่างลงตัว จากนี้คงไม่มีปัญหาต่อกันอีก