Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “ผัวแม่ตบหน้าหนู” เด็กหญิง 5 ขวบถูกพ่อเลี้ยงตบบวมตาปิด!

“ผัวแม่ตบหน้าหนู” เด็กหญิง 5 ขวบถูกพ่อเลี้ยงตบบวมตาปิด!

1182
0
SHARE

วันที่ 9 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (8 ก.ค.62 ) ตำรวจ สภ.พระประแดง รับแจ้งจากชาวบ้านให้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 5 ขวบที่ส่งเสียงร้องไห้จ้าภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซ.เพชรหึงษ์21 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อรุดตรวจสอบ พบเด็กหญิงวัย 5 ปี อยู่ภายในบ้านพัก สภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลปูดบวมและฟกซ้ำที่เบ้าตาทั้งสองข้างจนตาปิด และถลอกตามใบหน้า บริเวณแผ่นหลังของเด็กพบร่องรอยเขียวซ้ำจากการถูกทุบตี ตร.จึงรีบนำตัวส่งรพ.บางจากพระประแดง

จากการสอบถามชาวบ้านให้การว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องด้วยความทุกข์ทรมานนานนับชั่วโมง แต่ไม่กล้าเข้าไปดู กระทั่งทนไม่ไหว เพราะสงสารเด็ก จึงรีบแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ ต่อมา ตำรวจสอบปากคำ นาย ประสิทธ์ หอยทอง อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยง เล่าว่า เพิ่งคบหาและอยู่กินกับ นางสาว คนเล็ก บุษดี อายุ 23 ปี มารดาได้ไม่กี่เดือน ก่อนหน้านี้เด็กอาศัยอยู่กับปู่ แต่ภรรยาเพิ่งไปรับมาอยู่ด้วย ส่วนบาดแผลที่พบนั้น ยอมรับว่า ตนตบเบ้าตาเด็กจริง เพราะเด็กลักทรัพย์ของคนอื่นจึงตบสั่งสอน เพราะไม่อยากให้ไปลักของใครอีก ขณะที่มารดาเด็กอ้างว่า เมื่อ 3 วักน่อนน้องตกบันไดบ้าน แต่ไม่เห็นแผล เพิ่งเห็นว่าปูดบวมก็วันนี้ ส่วนที่ไม่ได้พาไปหาหมอ เพราะไม่มีเงิน ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่า สามีใหม่ตบตีลูก เพิ่งรู้วันนี้

ขณะที่ นาย วิสูตร วัย 76 ปี ปู่ของเด็ก เดินทางมาถึง สภ.พระประแดง เมื่อทราบเรื่องถึงกับโมโห พร้อมกล่าวว่า จะเอาเรื่องพ่อเลี้ยงรายนี้ให้ถึงที่สุด เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึก ก่อนสอบปากคำพ่อแม่เด็กต่อไป

ล่าสุด วันนี้ (9 ก.ค.) ​ ตำรวจ​ พร้อมบ้านพักเด็กและครอบครัว​ จ.สมุทร​ปราการ​ ส่งเด็กไปโรงพยาบาล​ ตรวจสมอง ว่ากระทบกระเทือนหรือไม่ ก่อนแจ้งความเอาผิด ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ​ พร้อมจับพ่อเลี้ยง-แม่ตรวจฉี่หาสารเสพติด