Home ข่าวประชาสัมพันธ์ เตรียมพบกับ งานประกวดเต้นครั้งยิ่งใหญ่ Cover Dance Thailand Championship 2019 และ Cover Dance Boy Band...

เตรียมพบกับ งานประกวดเต้นครั้งยิ่งใหญ่ Cover Dance Thailand Championship 2019 และ Cover Dance Boy Band Thailand

932
0
SHARE

เรียกเสียงฮือฮาอย่างสุดๆ เมื่อศูนย์การค้าใจกลางย่านราชประสงค์ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ร่วมกับ ล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานแข่งขันการประกวดเต้นรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหานักเต้นหน้าใหม่ เข้าสู่วงการเต้นและวงการบันเทิง “Cover Dance Thailand Championship 2019” ชิงเงินรางวัล มูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และ “Cover Dance Boy Band Thailand กับวง SBFIVE”​ หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็น SB FIVE ในงานนี้ ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัล พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากวง SB FIVE (เอสบีไฟว์) และศิลปินจากล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่ลานกิจกรรมชั้น M ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

สุฐิตา โชติจุฬางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนยุทธศาสตร์องค์กร บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ ว่า “ในฐานะศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่คัดสรรที่สุดแห่งโลกไลฟ์สไตล์ ให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำประสบการณ์พิเศษตั้งแต่เช้าจรดเย็น มีความรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในส่งเสริมกิจกรรมให้แก่วัยรุ่นที่ชื่นชอบการเต้น ได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถพิเศษ จึงได้จับมือกับล็อต เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพื่อเปิดเวทีการประกวดเต้นครั้งแรกของ 2 รายการประกวด ได้แก่ “Cover Dance Thailand Championship 2019” ชิงเงินรางวัล มูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และ “Cover Dance Boy Band Thailand กับวง SBFIVE”​ ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้รักการเต้นที่เข้าร่วมแข่งขันถึง 85 ทีม และเชื่อมั่นว่า เวทีการประกวดเต้นครั้งนี้จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้เยาวชนไทย ที่มาร่วมแสดงความสามารถได้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชนทั่วไป”

ทั้งนี้ ในฐานะที่ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้ ทำให้รู้สึกภูมิใจและยินดีมาก เพราะ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ มีความสมบูรณ์แบบ เหมาะที่จะจัดงานลักษณะนี้เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วย BTS มีที่จอดรถมากกว่า 2,000 คัน พร้อมรองรับผู้ที่สนใจมาชมมาเชียร์ศิลปินวงโปรด ที่สำคัญเรามีร้านอาหารมากมายที่จะทำการใช้ชีวิตในวันหยุดนี้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่”

ด้าน จิรันธนิน ปานประเสริฐ หรือ ครูล็อต ผู้ก่อตั้ง บริษัท ล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้ดูแล สถาบันพัฒนาศิลปิน Monkey Town Artist Academy ซึ่งเป็นสถาบันที่มีหลักสูตรพัฒนาศิลปินที่มีชื่อเสียงและได้จัดงานการแข่งขันประกวดเต้นมาแล้วมากมายทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ทั้ง Cover Dance, Street Dance, High Schooler Hip Hop และ To be number one เผยถึงการจัดแข่งขันเต้น Cover Dance Thailand Championship 2019” และ “Cover Dance Boy Band Thailand กับวง SBFIVE”​ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ว่า “เพื่อให้วัยรุ่นที่รักการเต้นได้เพิ่มพูนทักษะและพัฒนาศักยภาพสู่การเต้นในระดับสากล รวมทั้งเป็นการเปิดโอกาสในการเข้าสู่วงการเต้นและวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นค่ายเพลง ทั้งในไทยและประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างบุคลากรด้านการเต้นยุคใหม่ เนื่องจากการเต้นถือเป็นศาสตร์ชั้นสูง ที่สามารถสร้างอาชีพที่มั่นคงได้ในอนาคต โดยการแข่งขันดังกล่าว มีหลักเกณฑ์ในการตัดสิน ได้แก่ ความเหมือนศิลปิน Cover 40% สไตล์และทักษะการเต้น 30% คอนเซ็ปต์และแนวทางการนำเสนอ 20% และเสื้อผ้าที่ใช้ในการแข่งขัน 10%”

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 รายการ ได้แก่ Cover Dance Thailand Championship 2019 เป็นการประกวดเต้น Cover Dance ประเภท K-Pop, J-Pop ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัล, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 เงินรางวัล 3,000 บาท “Cover Dance Boy Band Thailand กับวง SBFIVE”​ ซึ่งเป็นการ Cover Dance ศิลปินบอยแบนด์วงไทย ครั้งแรกในเมืองไทย กับวง SB FIVE ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัล

ลุ้นผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมติดตามบรรยากาศการประกวดการเต้นครั้งสำคัญนี้ ได้ทางFacebook/Instagram: TheMarketBangkok, Facebook: Lot Entertainment และ Monkey Town Artist Academy