Home ข่าวประชาสัมพันธ์ แอ่วเชียงรายรอบนี้ฟินกว่าเดิม!! กับประสบการณ์ร็อคมันส์สาดดดดด ใน “Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL”

แอ่วเชียงรายรอบนี้ฟินกว่าเดิม!! กับประสบการณ์ร็อคมันส์สาดดดดด ใน “Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL”

516
0
SHARE

ฟีลมันได้! เฟสคอนเสิร์ตรับหน้าฝน บนแลนด์มาร์คที่สวยงามที่สุดของภาคเหนือ อย่าง “สิงค์ปาร์ค เชียงราย” กับคอนเสิร์ต “Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL” ที่ได้ขนทัพศิลปินร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ Clash, Paradox, Zeal, Big Ass, Silly Dax, Ebola, Retrospect, Sweet Mullet, The Raven Doll, Weed Bomb, Biw Jaroonvit และ Jesse มาร่วมกัน “สาด” ความมันส์กันอย่างทั่วถึงกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 28-29 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีผู้ชมกว่าหมื่นคน!!! แห่กันมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ “ร็อค มันส์ สาด” ในครั้งนี้

สำหรับ “Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL” ถือว่าเป็นเฟสคอนเสิร์ตแนวใหม่สำหรับหน้าฝนเลยก็ว่าได้ ฉีกจากกฏเดิมๆ ฝนตกแล้วต้องหยุดเล่นอะไรแบบนี้ไม่มีแล้ว เรียกว่าเล่นน้ำฝนยังไงให้เฟี้ยว ก็ต้องมาเล่นที่ WET ROCK MUSIC FESTIVAL ซึ่งก็ไม่ต้องกลัวว่ามาที่นี่แล้วจะตัวแห้งกลับไป แม้ฝนจะไม่ตกมาตลอดแต่ภายในงานยังมีเครื่องพ่นน้ำอยู่รอบด้าน ไม่ต้องรอเปียกช่วงสงกรานต์อย่างเดียว แถมยังตอกย้ำความมันส์กันด้วยกิจกรรมอีกมากมายในงานอย่าง “มันส์ เปียกกว่า” กับเครื่องเล่นสไตล์ Inflatable บนน้ำให้คุณพิชิตด่านโหด รวมไปถึงไฮไลต์!! “เสือพ่นน้ำ” ที่เรียกว่าได้เปียกกันทุกอณู มันส์ทุกรูขุมขน!! เลยจริงๆ

ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ร็อคฉ่ำๆ ในแบบที่ไม่ซ้ำใครที่ “สิงค์ปาร์ค เชียงราย” กันแล้ว ยังจะได้ดื่มด่ำไปกับวิวธรรมชาติที่สวยที่สุดของ จ.เชียงราย ในช่วง Chiang Rai Green Season อีกด้วย เพราะมีพื้นที่สีเขียวให้เช็คอินกันเพียบ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด พูดเลยว่า จ.เชียงราย ไม่ว่าจะมาฤดูไหนก็ฟิน! ถือเป็นจังหวัดในอันดับต้นๆ ของภาคเหนือที่หลายคนหลงเสน่ห์ ไม่ว่าจะในเรื่องของศิลปวัฒนธรรม ได้ไปตระเวนไหว้พระตามวัดชื่อดังต่างๆ ชมไร่ชา เซลฟี่รูปสวยๆ กับวิวทุ่งดอกไม้ หรือจะเป็นกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์ ก็มีให้เลือกเพียบ เรียกว่ามากี่ครั้ง จะฤดูไหนก็ไม่มีเบื่อ ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นในช่วงหน้าฝนเลยก็ว่าได้ แถมครั้งนี้นอกจากจะได้เที่ยวพักผ่อนกันแล้ว ยังได้ชมคอนเสิร์ตร็อคเฟสแนวใหม่ “Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL” ที่ฉีกไปจากทุกคอนเสิร์ตร็อคที่คุณเคยเห็น ติดตามปรากฏการณ์ความมันส์กันในครั้งต่อไป ได้ที่ เพจ Facebook : LEO Thailand และ Singha Park Chiangrai