Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบยายเด็กหญิงส่งหลานให้ อดีตนายก อบต.ลวนลาม

รวบยายเด็กหญิงส่งหลานให้ อดีตนายก อบต.ลวนลาม

853
0
SHARE

วันที่ 14 ก.ค.62 พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเผยว่า เมื่อตี 4 ที่ผ่านมา ตร.ชุดสืบสวนสภ.ท้ายเหมือง เข้าคุมตัว นางสากล หรือแอ๋ว โพธิ์ดี เจ๊ใหญ่แห่งบ้านทับละมุ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ยายของเด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งถูกอดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ลวนลามกระทำอนาจาร ปรากฏตามคลิปวีดีโอที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา เลขที่ 116/62 ลงวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ในข้อหาเป็นธุระจัดหา และค้ามนุษย์

เนื่องจากแนวทางสืบสวน และพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะคำให้การของผู้เสียหาย รวมถึงพยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่านางแอ๋ว มีส่วนรู้เห็น และสนับสนุนให้อดีตนายกฯ ลวนลาม อนาจารหลานสาวตนเอง โดยได้รับผลประโยชน์ และเงินสดเป็นสิ่งตอบแทน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกรวบตัวนางแอ๋ว ขณะนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักคนงาน ไม่มีเลขที่บริเวณบ้านควนแรด หมู่ที่ 10 ตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ก่อนนำไปคุมขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรตำบลทุ่งมะพร้าว เพื่อดำเนินการสืบสวนขยายผล เอาผิดกับบุคคลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์เพิ่มเติม

นางแอ๋ว เป็นขาใหญ่ที่รู้จักกันดีในหมู่นักเที่ยวและหญิงบริการบ้านทับละมุ ตำบลลำแก่น เคยเปิดสถานบริการ จัดหาหญิงสาวส่งให้ชายหื่นทั้งหลายที่ต้องการขึ้นสวรรค์ นักเที่ยวต่างรู้ว่าหากใครต้องการหญิงสาวติดต่อนางแอ๋วแล้ว จะไม่ผิดหวัง ก่อนเลิกกิจการแล้วย้ายไปอาศัยอยู่ที่ตำบลทุ่งมะพร้าว กระทั่งถูกออกหมายจับ

สำหรับ นายศุภศักดิ์ โภคบุตร อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ผู้ต้องหาคนสำคัญที่อยู่ระหว่างหลบหนีหมายจับ แหล่งข่าวระดับสูง ระบุว่า ได้ส่งญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งไปติดต่อ บิ๊ก ตร.ภาค 8 คนหนึ่ง เพื่อขอเข้ามอบตัวต่อสู้คดี โดยมีเงื่อนไขขอให้กันไม่ให้มีการเสนอข่าวต่อสื่อมวลชล และต้องได้รับการประกันตัวทันที หลังมอบตัวแล้ว ทำให้เชื่อได้ว่านายศุภศักดิ์ฯ อาจถึงทางตันหลบหนีด้วยความลำบาก เพราะยังป่วยเป็นอัมพฤกษ์อยู่เดินเหินไม่สะดวกเหมือนคนปกติทั่วไป

 ภาพ/ข่าว อีจัน