Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ภาคประชาชนหนุน ณรงค์ศักดิ์ ลงชิง ผู้ว่า กทม.

ภาคประชาชนหนุน ณรงค์ศักดิ์ ลงชิง ผู้ว่า กทม.

470
0
SHARE

เมื่อวันที่ 15 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวโพสต์ทูเดย์ได้ติดต่อสอบถาม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ ต่อกรณีที่มีข่าวพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้ส่งคนทาบทาม นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผวจ.พะเยา ลงเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ปลายปี 2562 โดย ร.อ. ธรรมนัส ชี้แจงว่า”ไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย”

ด้านภาคประชาชนชาวพะเยาจากหลายกลุ่ม ได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว โดยต่างให้การสนับสนุนหากนายณรงค์ศักดิ์จะลงสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เนื่องจากเป็นนักบริหาร นักวางแผน และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

นายอนุรักษ์ โปร่งสุยา นายก อบต.ออย อ.ปง จ.พะเยา กล่าวว่า จากการที่ได้ร่วมงานกับ นายณรงค์ศักดิ์ และได้ทราบเรื่องราวเมื่อครั้งเป็นผู้วางแผนการช่วยเหลือทีมนักเตะยาวชน 13 หมูป่าออกจากถ้ำหลวงเมื่อปีที่ผ่านมาทำให้มีความชื่นชมทานเป็นทุน และเมื่อได้มาเป็นผู้ว่าฯ พะเยาก็พบว่าเป็นผู้บริหาร
จริง มองรอบด้านดังนั้นถ้าหากท่านได้ลงเลือกดั้งผู้ว่าฯกทม. ในอนาคตจริง เชื่อว่า ด้วยความสามารถของท่านด้านวิศวกรรม จะสามารถช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วมกรุงเทพฯ ขยะล้นเมือง หรือปัญหาสถานการณ์ฉุกเฉินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญคือ
สามารถเป็นทางเลือกให้กับชาว กทม.ได้

นายคงศักดิ์ ธรานิศร อดีตประธานหอการค้าจังหวัดพะเยา กล่าวว่า นายณรงค์ศักดิ์ เป็นนักวางแผนงาน ซึ่งแผนงานต่าง ๆ ในจังหวัดพะเยา หลังจากที่มาเป็น ผู้ว่าฯพะเยาก็มีแผนงานพัฒนาจังหวัดออกมาเป็นระยะ ๆ การมอบหมายงานให้หน่วยงานต่าง พิจารณาแผนรวดเร็ว ซึ่งหากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะเป็นโอกาสดีของคน กทม.ด้วย

ที่มา โพสต์ทูเดย์