Home ประเด็นร้อนโซเชียล แท็กซี่หื่น “ขอโทษครับ…ผมเป็นคนขี้เล่น”

แท็กซี่หื่น “ขอโทษครับ…ผมเป็นคนขี้เล่น”

379
0
SHARE

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Taxi report TH ได้โพสต์ภาพของโชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่ง มีพฤติกรรมแอบถ่ายผู้โดยสารสาวที่ใช้บริการระหว่างนั่งเบาะหลัง โดยได้แอบถ่ายสาวๆ ยามเผลอ (เผลอหลับ หรือ นั่งเล่นโทรศัพท์) เหยื่อสาวนับสิบ ข้าราชการ นักศึกษาโดนครบ พร้อมนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว (เปิดสาธารณะ) และระบุข้อความในเชิงแทะโลม และบางโพสต์จะเห็นว่า รถแท็กซี่คันนี้มีการแต่งแปลงสภาพรถที่ผิดกฎหมาย และการแต่งกายของคนขับยังไม่สุภาพอีกด้วยนั้น

ข่าวก่อนหน้า ขนส่งสั่งปรับ “แท็กซี่”หื่น แอบถ่ายรูป ผู้โดยสารหญิง

ล่าสุด เจ้าตัวถูกขนส่งสั่งปรับ พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้มีเจตนาทำให้ผู้โดยสารเกิดความเสียหาย จุดประสงค์ที่โพสต์รูปลงไปนั้น เพื่อต้องการให้ภรรยารับทราบว่าแต่ละวันเขาต้องรับผู้โดยสารและทำงานอย่างไรบ้าง แต่ยอมรับว่าอาจเป็นรูปและข้อความที่ไม่เหมาะสม จึงอยากขออภัยทุกท่านที่ทำให้เข้าใจผิด ส่วนตัวไม่เคยมีพฤติกรรมลวนลามลูกค้าอย่างแน่นอน

ขณะภรรยาเปิดเผยว่า เธอทราบเรื่องที่สามีโพสต์มาโดยตลอด เนื่องจากสามีตนมีนิสัยขี้เล่น จึงอาจเล่นโซเชียลด้วยความคึกคะนอง หลังจากนี้ตนคงต้องตักเตือนให้เล่นโซเชียลอย่างระมัดระวังมากขึ้น เพราะอาจทำให้สังคมเข้าใจผิดแบบนี้ได้ ยืนยันว่าสามีเป็นคนไม่มีพิษภัย และไม่เคยก่อเหตุไม่ดีกับผู้โดยสารมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งคู่กำลังดำเนินการทางกฎหมายเพื่อเอาผิดคนที่แชร์ภาพจนทำให้เสียชื่อเสียง โดยเฉพาะเพจชื่อดังต่างๆ เนื่องจากขณะนี้ครอบครัวได้รับผลกระทบ ไม่สามารถที่จะออกไปประกอบอาชีพขับแท็กซี่ได้ และถูกคนในสังคมประณาม