Home ประเด็นร้อนโซเชียล มาแรงที่สุด!! หน้าคล้าย ดิว อริสรา!! “น้องเนม” สาวประเภทสอง ตัวเต็งมิสทิฟฟานี่ 2019

มาแรงที่สุด!! หน้าคล้าย ดิว อริสรา!! “น้องเนม” สาวประเภทสอง ตัวเต็งมิสทิฟฟานี่ 2019

4786
0
SHARE

ใกล้รอบตัดสินเข้ามาทุกที หลังเพจหลักของ Miss Tiffany’s Universe ได้ปล่อยภาพสาวงามทั้ง 32 คนอย่างเป็นทางการออกมา พร้อมให้แฟนๆ นางงามได้ชมและเชียร์

หนึ่งในสาวงามที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งและมาแรงแซงโค้งสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นสาวงามหมายเลข 25 น้องเนม ธัญญาฎา กันภัยเพื่อน สาวงามจากจังหวัดภูเก็ต ที่ถูกขนานนามว่าหน้าคล้ายนางร้ายช่องดังอย่าง ดิว อริสรา เป็นอย่างมาก และด้วยประวัติชีวิตที่น่าสนใจ ซึ่งเธอเป็นลูกสุดแสนกตัญญู ตัดสินใจเดินเข้าไปสมัครงานทำตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมด้วยการเป็นนางโชว์ที่โรงละคร ภูเก็ตไซม่อนสตาร์ เพื่อที่จะได้หาเงินมาช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ทำให้กระแสของเธอยิ่งทวีคูณเข้าไปใหญ่

เป็นที่รู้กันดีว่าด้านมืดของงานกลางคืนมักจะมีสิ่งล่อแหลมต่างๆ นานา อาทิ การค้าประเวณีหรือแม้กระทั่งยาเสพติด แต่น้องเนมไม่เคยเอาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เลยแม้แต่น้อย เธอยืนหยัดที่จะแสดงให้สังคมเห็นว่าคนทำงานกลางคืนไม่จำเป็นต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าวันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะเป็นมิสทิฟฟานี่และจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเพศทางเลือกคนอื่นๆ

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เธอในรอบตัดสิน Grand Finale จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์พัทยา ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป แฟนๆ สามารถชมการถ่ายทอดผ่าน GMM 25 เวลา 22.25 – 00.25 น.