Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ข่าวปลอมใส่ร้าย พล.อ.อภิรัชต์

ข่าวปลอมใส่ร้าย พล.อ.อภิรัชต์

640
0
SHARE

 

Wassana Nanuam

“บิ๊กแดง” ยันไม่เคยพูด ยันไม่ยุ่งอภิปรายฯนายกฯ ชี้เป็นเรื่องในสภาฯ

 

โซเชี่ยลฯแชร์”ข่าวปลอม” อ้าง “บิ๊กแดง” ขู่ หากอภิปรายฯ นายกฯ แล้ววุ่นวาย ทหารจะออกมา”…

 

“บิ๊กแดง” อุตส่าห์เงียบมานาน แต่ยังโดนข่าวปลอม เล่นงาน ….เจ้าตัว ยัน ผมไม่เคยพูด ชี้ การอภิปรายฯนายกฯเป็นกระบวนการทางการเมือง ในสภา ตามระบอบประชาธิปไตยฯ ไม่มีใครห้ามใครได้ วอนอย่าเอาผมเข้าไปเกี่ยวข้อง ทหารไม่ยุ่งการเมือง ตัองดูแลพัฒนากองทัพ ดูแลกำลังพล เดินหน้าฝึกศึกษา ทำกองทัพให้ทันสมัย

 

หลังจากมีการแชร์ภาพ และข้อความ อ้างว่า เป็นคำพูดของ พลเอกอภิรัชต์. คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. ว่า “การอภิปรายนายก เหมือนปัดขาประเทศ หากใครคิดไม่หวังดี แล้วเกิดความวุ่นวาย ผมก็ต้องออกไป ทำงานเพื่อชาติ อย่าบังคับผม” จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดในสังคม นั้น

 

พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. ยืนยันว่า ไม่เคยพูดคำเหล่านี้เลยสื่อมวลชนที่ตามทำข่าวสัมภาษณ์ผมก็รู้ดีว่าผมไม่เคยพูดแบบนี้ สื่ออ่านดูก็รู้แล้วว่าเป็นข่าวปลอม ใครจะไปพูดแบบนี้

 

“ผมเองก็ งดที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้หมดหน้าที่ของคสช. แล้วผมก็ทำงานในฐานะผบ.ทบ.ในการดูแลพัฒนากองทัพ พัฒนากำลังพล การฝึกศึกษา การแก้ปัญหาภาคใต้ การปรับหลักสูตรการฝึกต่างๆ ทำกองทัพให้ทันสมัย มีงานมากมายที่ผมจะทำ”

 

“การอภิปรายฯนายกฯ เป็นเรื่องในสภาฯ ที่มีมาทุกยุคทุกสมัย เป็นกระบวนการทางการเมืองในสภา ตามระบอบประชาธิปไตยฯ คงไม่มีใครห้ามใครได้ อย่าเอาผมเข้าไปเกี่ยวข้อง” พลเอกอภิรัชต์ กล่าว

 

Matemnews.com

17 กรกฎาคม 2562