Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เอาใจคนขี้อวด! ผุดบริการเช่ามือถือผ่านแอพฯ “ยืมมั้ย”

เอาใจคนขี้อวด! ผุดบริการเช่ามือถือผ่านแอพฯ “ยืมมั้ย”

587
0
SHARE

วันที่ 22 ก.ค.62 นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทโกลด์ อีลิท ปารีส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตโทรศัพท์มือถือทองคำระดับโลกได้ร่วมมือกับ บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน)หรือ SCI บริษัทประกอบธุรกิจ ผลิตตู้ควบคุมไฟฟ้า และ รางเดินสายไฟ โดยจำหน่ายให้กับโครงการต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมปั้นแบรนด์ใหม่ “ยืมมั้ย” บริการยืมโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในประเทศไทย

ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย)จำกัด โดยเล็งเห็นว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยกำลังเปลี่ยนไป โดยใช้โทรศัพท์มือถือนานขึ้นมากกว่า 2 ปี และเปลี่ยนเครื่องใหม่น้อยลง ซึ่งเป็นผลมาจากปัจจัยต่างๆที่เป็นอุปสรรคต่อการเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ อาทิ ราคาโทรศัพท์มือถือที่มีราคาสูงขึ้น หรือการขายต่อในราคาที่ต่ำมาก จึงผุดไอเดีย “ยืมมั้ย” พร้อมตั้งเป้าจะมีผู้ใช้บริการ 1 แสนเครื่อง/ปี

ทั้งนี้การ “ยืมมั้ย” จะมีสัญญาเช่า 12เดือน (365วัน)ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง30 บาทต่อวันหรือประมาณ900 บาทต่อเดือน และค่ามัดจำเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน พร้อมฟรีค่โทรและค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนจึงทำให้คุ้มค่ากว่าการซื้อ ส่วนค่ามัดจำจะได้รับคืนหลังคืนเครื่องไม่เกิน 7 วันหรือใช้เป็นค่ามัดจำในการยืมเครื่องรุ่นใหม่ในปีถัดไป ซึ่งผู้ยืมจะได้รับโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่แกะกล่องทุกครั้ง สามารถชระเงินเป็นรายเดือนโดยไม่ต้องใช้เงินก้อน ผ่านบัตรเครดิตบนระบบการชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูง พร้อมประกันภัยความเสียหายตลอดการใช้งานได้เครื่องใหม่ทันทีไม่ต้องซ่อม นอกจากนั้นยังฟรีค่าจัดส่งถึงมือ รวมถึงบริการโอนถ่ายข้อมูลจากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ที่ปลอดภัย 100% และสิทธิพิเศษโปรโมชั่นร่วมกับบริการร้านค้ามากมาย

สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลัก เน้นที่คนรุ่นใหม่ นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ผู้ที่มองหาทางเลือกใหม่ในการใช้สมาร์ทโฟน รวมถึงกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มีความต้องการใช้โทรศัพท์ในธุรกิจหรือเป็นสวัสดิการสำหรับพนักงาน

นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCI กล่าวว่า มั่นใจว่าจะได้รับผลตอบแทนที่ดีและประสบความสำเร็จแน่นอน หลังศึกษาตลาดและพฤติกรรรมการบริโภค เพียงแค่เปลี่ยนจาก “ซื้อ” เป็น “ยืม” จะเป็นมิติใหม่ในวงการโทรศัพท์มือถือ/สมาร์ทโฟน

ทั้งนี้ “ยืมมั้ย” ติดตามได้ที่ในแอพพลิเคชั่น ระบบ iOS และ Android หรือ เว็บไซต์ https://yuemmai.com/ และ Facebook: ยืมมั้ย Yuemmai

 

ข้อมูล ยืมมั้ยข่าวหุ้น