Home ประเด็นร้อนโซเชียล เพจดังเปิดโปง สาวอ้างเป็นลูกผบ.ทบ. สูบเหยื่อหลักล้าน! สตอรี่ยิ่งกว่า”ใบปอ ไม่ตรงปก”

เพจดังเปิดโปง สาวอ้างเป็นลูกผบ.ทบ. สูบเหยื่อหลักล้าน! สตอรี่ยิ่งกว่า”ใบปอ ไม่ตรงปก”

654
0
SHARE

วันที่ 29. ก.ค.62. เพจดัง”บิ๊กเกรียน” เปิดโปงพฤติกรรม สาวจอมแสบ อ้างตัวเป็นหม่อมราชวงศ์และอ้างเป็นลูกสาวผบ.ทบ. ใช้ภาพสาวหน้าตาดี เลือกเหยื่อ คนดัง ใช่วิธี เข้าไปทักตีสนิทก่อนแนะนำตัวเป็นคนสำคัญโปรไฟล์ดูน่าเกรงขาม อ่อยเหยื่อทักคุยกันจนเหยื่อตายใจ หลงเชื่อ


สาว18มงกุฎ พฤติกรรมสร้างเฟซบุ๊คปลอมบุคคลสำคัญ ให้ดูน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะนำภาพ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. ปลอมสร้างเฟซบุ๊ค มาหลอกลวงเหยื่อ อ้างเป็นพ่อ และนำชื่อของหม่อมราชวงศ์ท่านหนึ่ง มาใช้แทนเป็นตัวเอง มีผู้เสียหายคนดังหลายคนที่ต้องเสียรู้ตกเป็นเหยื่อจนสูญเงินหลักล้านหลักแสน บางรายไม่กล้าแจ้งความกลัวเพราะอับอาย ปล่อยให้ สาวแสบกะโหลกกะลาย่ามใจ ใช้โซเชียลลวงแชทรัก รอดคุกรอดตะรางมาได้จนถึงทุกวันนี้

หลักจากมีผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของสาวแสบรายนี้ เพจบิ๊กเกรียนได้แกะรอยสืบค้นพฤติกรรม มานานกว่า 1 เดือน จึงพบความจริง ว่าเป็นมิจฉาชีพ ตัวแสบหมิ่นเบื้องสูง แอบอ้างคนมีชื่อเสียง ปลอมชื่อเป็นหม่อมราชวงศ์
ล่าสุด วันที่29 กด.62 เพจบิ๊กเกรียน ได้รับการติดต่อจากผู้เสียหาย ยอมออกมาแสดงตนตกเป็นเหยื่อ และเป็นผู้เสียหาย ได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดแล้ว แต่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน คาดว่า เมื่อพนักงานสอบสวนเห็นหลักฐานที่เพจบิ๊กเกรียนนำเสนอข่าว นำมาประกอบสำนวน สามารถเสนอศาลอนุมัติ ขอหมายจับ

สาว18 มงกุฎมีทั้งแอบอ้างเบื้องสูง แอบอ้างบุคคลสำคัญ ฉ้อโกง โดยนำบุคคลอิ๋นมาแสงตนและนำข้อมูลอันเป็นเท็จ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

บิ๊กเกรียน