Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ช็อคคนกรุง! เมื่อ“ถนนเพชรบุรี” เกิดยุบตัวกว้างเกือบ 2 เมตร

ช็อคคนกรุง! เมื่อ“ถนนเพชรบุรี” เกิดยุบตัวกว้างเกือบ 2 เมตร

466
0
SHARE

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.55 น. ศูนย์วิทยุ จส.100 รับแจ้งถนนยุบตัวบริเวณก่อนถึงแยกวิทยุ ถนนเพชรบุรี ขาเข้า โดยมีผู้เสียหายเกิดอุบัติเหตุ ขับรถปิคอัพผ่านมาแล้วถนนยุบตัวลงไป ทำให้ล้อหน้าด้านขวาตกลงไปในหลุมลึก ไม่มีผู้บาดเจ็บ จึงประสานไปทาง สน.พญาไท และศูนย์อัมรินทร์ กทม. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำกรวยมาวางกั้นและจัดการจราจรกันพื้นที่ไว้ ยังไม่สามารถดำเนินการใดได้ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนเช้า

ต่อมาเวลา 08.48 น. นายธีรวัจน์ ห้วยหงษ์ทอง ผอ.สนง.ก่อสร้างและบูรณะ สำนักการโยธา กทม. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหลุมดังกล่าวมีความกว้าง 1.50 เมตร ลึกเป็นโพรงลงไปข้างในประมาณ 6 เมตร ขณะนี้ได้นำรถหัวเจาะเปิดผิวถนนลงไปดูด้านใน มีการพิจารณาร่วมกับสำนักการระบายน้ำ การไฟฟ้า และการประปา บริเวณหลุมมีน้ำไหลรินอยู่ใกล้ๆ และมีบ่อของการไฟฟ้าอยู่ด้วย การดำเนินการจะเร่งซ่อมแซมให้เสร็จเร็วที่สุด ขณะนี้การจราจรผ่านได้เพียง 1 ช่องทางขวา ส่วนรถที่ตกลงไปในหลุมนั้นได้ให้เจ้าของรถไปแจ้งความที่ สน.พญาไท แล้ว จะมีกระบวนการช่วยเหลือต่อไป

เวลา 11:15 น. นายศักดิ์ชัย บุญมา รองผู้ว่าฯ กทม.ลงพื้นที่ตรวจสอบ ได้กำชับให้จนท.ตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงของพื้นผิวจราจรที่ได้รับความเสียหายจากการทรุดตัวดังกล่าวอย่างรัดกุมที่สุด คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในวันนี้