Home ข่าวทั่วไปรอบวัน อ้อ…กินทุเรียนเยอะน่ะเอง

อ้อ…กินทุเรียนเยอะน่ะเอง

889
0
SHARE

รูปของ nation

 

หลังจาก  พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา  ประกาศขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวในเรื่องรัฐธรรมนูญแล้ว   ที่ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม อิมแพ็ค เมืองทองธานี นั้นเลย เวลา 11.30 น.นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า

 

“สิ่งที่นายกฯพูดไม่ได้หมายถึงเรื่องการถวายสัตย์ปฏิญาณ คงเป็นการตีความกันไปเลยเถิด บนเวทีนายกฯพูดเพียงว่า  ประเด็นใดที่เกี่ยวข้องกับรัฐธรรมนูญจะรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น แต่สำหรับการรับผิดชอบคงจะมีรายละเอียดที่นายกฯเตรียมการเอาไว้แล้วโดยสื่อมวลชนคงได้รับทราบรายละเอียดต่อไป  ที่มีข้อสงสัยว่านายกฯจะลาออก ยืนยันว่าไม่มี เพราะยังมีการประชุมหารือกันอยู่ตลอดเวลา เมื่อวานก็ลงพื้นที่จังหวัดยะลา ยังวางแผนที่จะทำสิ่งต่างๆเพื่อทำประโยชน์ให้เกิดกับพื้นที่ 3 จังหวัดใช้แดนภาคใต้ รวมไปถึงภาคอื่นๆและกทม.  ยังวางแผนเรื่องงานกันอยู่เลย สื่อมวลชนคงจะกังวลกันไปเอง หรืออาจเป็นเพราะนายกฯเพลียและเหนื่อยจากการที่ลงพื้นที่ตลอดทั้งวันและมีอาการไม่สบาย จึงอาจจะพูดสั้นไปหน่อย”

 

นักข่าวถาม  นายกฯไม่ได้ถอดใจใช่หรือไม่ นางนฤมล ตอบ

 

“ไม่มี ไม่ได้ถอดใจใดๆทั้งสิ้น อย่างที่บอกว่ายังวางแผนทำงานอยู่ตลอดเวลา”

 

นักข่าวถามย้ำ  ที่โฆษกฯบอกว่านายกฯเตรียมการแก้ปัญหาไว้แล้วเป็นเรื่องอะไร นางนฤมล ตอบ

 

“ ขอให้นายกฯเป็นผู้พูดเองดีกว่า เพราะมีรายละเอียดอยู่ ส่วนที่นายกฯบอกเพียงว่าเป็นเรื่องที่รับผิดชอบเองได้ ขอดูแลเอง ก็ขอให้ใจเย็นและรอก่อนเพราะยังไม่มีกำหนดเวลาชี้แจง   ขอสื่อกับทุกคนไม่ต้องกังวลหรือตีความกันไปใหญ่โตถึงประเด็นที่สงสัย และขอให้ประชาชนไม่ต้องกังวล นายกฯยังอยู่ วันนี้อาจจะเพลียเพราะทานทุเรียนเยอะ แต่ยังสั่งการทุกวัน ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น”

 

matemnews.com  

8 สิงหาคม 2562