Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ชื่นชม “รองผกก.ป.” อดทนต่อความเจ็บใจได้ดี!!

ชื่นชม “รองผกก.ป.” อดทนต่อความเจ็บใจได้ดี!!

520
0
SHARE

วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีสื่อสังคมโซเชียลมีเดียมีการโพสต์ แชร์ และนำเสนอเกี่ยวกับประเด็นการลงพื้นที่ของ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มีการพูดคุยกระทบกระทั่งกับนายตำรวจท่านหนึ่ง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคลิปเบื้องต้นนั้นทราบว่า  เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.กะรน จ.ภูเก็ต ซึ่งในคลิปเป็นการลงไปปฏิบัติหน้าที่ลงพื้นที่ของ นายสิระ กับคณะ และได้มีนายตำรวจท่านหนึ่งเข้ามาอธิบาย และชี้แจงในเรื่องที่เกี่ยวข้อง 

ในส่วนที่สังคมและสื่อได้ตั้งประเด็นคำถามเกี่ยวกับความกดดัน กรณี ส.ส. ไม่พอใจการทำงานอำนวยความสะดวกให้คณะส.ส.ที่ลงพื้นที่ครั้งนี้นั้น ในลักษณะแบบนี้ต่อไปตำรวจจะทำงานยากหรือไม่ ขอเรียนว่าคงไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ในเหตุการณ์ตามคลิปที่เกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องยึดถือตามกรอบของกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติหน้าที่

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (แฟ้มภาพ)

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ต้องชื่นชมและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ รอง ผกก.ป.สภ.กะรน ท่านนี้ ที่ได้ยึดถือตามอุดมคติตำรวจ อดทนต่อความเจ็บใจ ไม่หวั่นไหวต่อความยากลำบาก ใช้กริยาวาจาที่สุภาพ ซึ่งถือได้ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้นำไปปฏิบัติตาม” 

ที่มา สวพ.91