Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ชาติชั่ว! ตาเลี้ยงหื่นข่มขืนหลานจนตั้งท้อง

ชาติชั่ว! ตาเลี้ยงหื่นข่มขืนหลานจนตั้งท้อง

838
0
SHARE

จับตาเลี้ยงข่มขืนหลานนับ 5 ปี จนตั้งท้อง สุดท้ายความแตกเพราะเด็กคลอดออกมาแบบไม่รู้ตัว

เหตุเกิดขึ้นที่จังหวัดอุดรธานี แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย บอกว่าตัวเองกับสามี มีลูก 3 คน ผู้เสียหายเป็นลูกคนที่ 2 เช่าบ้านอยู่ โดยมีแม่ของตนซึ่งป่วยเป็นอัมพาตนอนติดเตียง และสามีใหม่ของแม่มาอาศัยอยู่ด้วย ซึ่งทุกคนต้องออกไปทำงานรับจ้าง ส่วนนายอัมพรทำงานที่โรงน้ำแข็งมีชื่อแห่งหนึ่งใน ต.โนนสูง โดยไม่คิดว่า นายอัมพรจะข่มขืนลูกสาวได้ลง

ก่อนเกิดเหตุ น้องซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ได้โทรศัพท์มาบอกตนว่าปวดท้องให้มารับที่โรงเรียน จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านลูกได้เข้าห้องน้ำ ซักพักลูกได้เรียกตนเข้าไป พบลูกสาวน้ำคร่ำไหลออกมา ลูกบอกว่ากำลังจะคลอด ตนจึงโทรเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน แต่ไม่ทันการลูกได้คลอดทารกเพศหญิงออกมา มีตำรวจจราจรเข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลเด็กคลอดก่อนกำหนดเป็นเพศหญิง น้ำหนัก 1.3 กก. อาการปลอดภัยทั้งแม่และลูก

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จับกุมนายอัมพร เลาปรากฏ อายุ 42 ปี หลังข่มขืนเด็กหญิงวัยอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของภรรยาตัวเอง ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.5 อายุ 11 ปี ถึง อายุ 16 ปี รวม 5 ปี จนตั้งท้องและคลอดลูกออกมาก่อนกำหนด เมื่อเย็นวันที่ 23 สิงหาคม โดยไม่มีใครรู้ว่าตั้งท้อง แม่ของเด็กหญิงไปสอบถามลูกว่าใครเป็นพ่อเรื่องจึงแดงขึ้นมา

แม่ของเด็กหญิง ถามว่าใครเป็นพ่อเด็ก ลูกสาวบอกว่า นายอัมพร ซึ่งเป็นตา เป็นคนข่มขืน โดยครั้งแรกข่มขืนตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ขณะเรียนอยู่ชั้น ป.5 นายอัมพรไปตามลูกที่โรงเรียน ขณะนั่งเล่นอินเตอร์เน็ต โดยนายอัมพร ได้ลากเข้าไปข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน เสร็จแล้วก็พูดข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร ถ้าไม่เชื่อจะฆ่ายกครัว ทำให้ลูกสาวกลัว หลังจากนั้นก็ข่มขืนลูกมาเรื่อยๆ ในบ้าน โดยอาศัยจังหวะที่ไม่มีคนอยู่บ้าน กระทั่งลูกเริ่มเป็นสาว และมีการขัดขืน นายอัมพรจึงใช้อาวุธมีดข่มขู่บังคับข่มขืนเรื่อยมา กระทั่งตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน โดยตนไม่ระแคะระคาย นึกว่าลูกแตกเนื้อสาว จึงดูอวบอ้วนขึ้น กระทั่งคลอดลูกเรื่องจึงแดง ซึ่งปกติลูกสาวจะมีแฟนเป็นทอม ไม่เคยคบผู้ชาย และไม่คิดว่าคนก่อเหตุจะเป็นนายอัมพร เพราะเห็นเป็นคนดี ดูแลแม่ที่นอนป่วยติดเตียงมาตลอด

CR : เอก ศรีสุวรรณ