Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ชาวบ้านส่องเลขเด็ด! จอมปลวกรูปร่างคล้าย พระพุทธรูป 9 องค์

ชาวบ้านส่องเลขเด็ด! จอมปลวกรูปร่างคล้าย พระพุทธรูป 9 องค์

518
0
SHARE

วันที่ 29 ส.ค.62 มีรายงานว่า ชาวบ้านยางตำบลยาง อ.ศีขรภูมิ  จ.สุรินทร์ พบจอมปลวกเหมือนพระพุทธรูป 9 องค์ ที่บริเวณทุ่งนาของ  นางสุภาพ พวงประยงค์ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 บ้านยาง ม.1 ต. ยาง อ.ศีขรภูมิ  ชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคที่ทราบข่าว ต่างพากันนำดอกไม้ธูปเทียนและผลไม้กราบไหว้สักการะ

เมื่อผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบ พบจอมปลวกประหลาดมีรูปร่างคล้ายพระพุทธรูป 9 องค์ จอมปลวกสูงประมาณ 60-80 ซ.ม. กว้าง 40-60 ซ.ม.มีลักษณะเหมือนองค์พระพุทธรูปปางต่างๆ 9 องค์ และได้พบกับ ชาวบ้านและนักเสียงโชคจำนวนมาก ต่างพากันไปขอเลขเด็ดด้วยกับจอมปลวกด้วย

จากการสอบถาม นางสุภาพ พวงประยงค์ อายุ 73 ปี เจ้าของที่นา  เล่าว่า ตนมาที่นาพบกับจอมปลวกที่มีลักษณะคล้ายพระพุทธรูป ด้วยความแห้งแล้ง ตนจึงได้เข้าไปกราบขอพร ด้วยการยกมือไหว้ เพื่อขอให้มีฝนตกลงมา ปรากฏว่าตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาฝนตกทั้งคืน จึงเป็นเรื่องฮือฮาชาวบ้านที่ทราบข่าว แห่พามาไปดู และได้ขอเลขเด็ดตามความเชื่อของชาวบ้านบางส่วนที่มักชอบเล่นหวยหุ้นปรากฏว่าถูกกันทุกงวด วันนี้ตนจึงได้ติดต่ออาจารย์เจ้าพิธี  มาทำพิธีขอเลขขอโชคขอลาภ มีชาวบ้านมากมาย เป็นจำนวนมากมาล้อมดูหวังได้โชค ต่างเห็นเป็นตัวเลขไปต่างๆนานา อาทิ เลข 3 ตัว 265  เลข 2 ตัว 56 และ 42 เป็นต้น

ด้าน นายสุวรรณ ชะวังรัตน์ อายุ 63ปี อาจารย์เจ้าพิธี ชาว จ.ศรีสะเกษ เล่าว่า จากการทำพิธีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สิ่งสถิตย์อยู่ภายในจอมปลวกทั้ง 9 พระองค์ หรือ เรียกว่า พระพุทธเจ้า 9 พระเองค์ ท่านบอกว่า จะให้โชคลาภ ติดกัน 3 งวด