Home ข่าวประชาสัมพันธ์ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่จับมือเปิด “ESC THAI WAKE PARK” รังสิต!! (มีคลิป)

2 บริษัทยักษ์ใหญ่จับมือเปิด “ESC THAI WAKE PARK” รังสิต!! (มีคลิป)

5904
0
SHARE

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.62 เวลา 08.00 น. คุณสินีนารถ เองตระกูล ประธานกรรมการบริษัท ESC Water Sport Park จำกัด และ คุณธนธร รัตนไชย กรรมการบริหาร บริษัท ไทย เวค พาร์ค จำกัด ทำพิธีลงนาม ร่วมดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ “ESC THAI WAKE PARK” ณ ฟอร์ตเวน ESC Studio คลองหลวง 17 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมี คุณสมใจนึก เองตระกูล ประธานคณะที่ปรึกษากลุ่มบริษัท Se Biz คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล ประธานคณะกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท Se Biz พร้อมแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก

 

สำหรับ “ESC THAI WAKE PARK” เป็นสถานที่เล่นกีฬาทางน้ำสุด Extreme  ที่เรียกว่า “เวคบอร์ด” ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวกรุงเทพมหานคร เข้าซอยคลองหลวง 17 (ซอยหมู่บ้านไวท์เฮ้าส์) เพียงไม่ถึง 1 KM. เลี้ยวซ้ายเข้าทาง ESC Studio จะถึงบึง Wake Park ขนาดใหญ่ จุดเด่นเวคพาร์คที่แห่งนี้คือ ผืนน้ำสีฟ้า อุปกรณ์หลากหลายรูปแบบ ได้มาตรฐาน และปลอดภัย ขณะนี้ได้เปิดให้ทดลองเล่นได้แล้วในราคาพิเศษ และคาดว่าการปรับปรุงบรรยากาศโดยรอบบริเวณจะแล้วเสร็จสมบูรณ์อีก 2 เดือน หรือประมาณตุลาคม62 

สำหรับผู้สนใจทาง “ESC THAI WAKE PARK” ได้เปิด Soft Opening สามารถเข้าเล่นได้อย่างสนุกสนาน และปลอดภัย เติมสีสันใหม่ให้ชีวิตคุณและครอบครัว ตลอดจนเพื่อนฝูงได้อย่างดีในทุกๆ วัน ตั้งแต่เวลา​ 10.30น-19.00น.​ และในโอกาส Soft Opening ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษราคาเพียง 295 บาททั้งวัน!!! พร้อมชุดอุปกรณ์พื้นฐาน ตั้งแต่วันนี้ – 8 ก.ย.นี้เท่านั้น! ซึ่งหากพ้นวันที่ 8 ก.ย.ไปแล้วจะใช้ราคาตามรูป​ กับโปรส่วนลด​ 50% สำหรับลูกค้าทุกท่าน

“ESC THAI WAKE PARK” ยังมีบริการ อาหาร ขนม เครื่องดื่ม ไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

จึงขอเชิญชวนผู้มีใจรักกีฬา wakeboard ได้ร่วมทดลองสนามแห่งใหม่ ณ “ESC THAI WAKE PARK” ซอยคลองหลวง 17 (หมู่บ้านไวท์เฮ้าส์) อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี