Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประวิตรไม่ได้เจอนายทักษิณที่ลอนดอน

พลเอกประวิตรไม่ได้เจอนายทักษิณที่ลอนดอน

1545
0
SHARE

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam   รายงาน

โฆษกฯ”บิ๊กป้อม” ยัน ไปอังกฤษ ไม่เจอ”ทักษิณ” ถามจะไปเจอทำไม ชี้ ตารางงานแน่น ตามคำเชิญกห.อังกฤษ วอน อย่ามโน ไปพบ”แม้ว”คุยเรื่อง”ปู” หรือ”ดีล”อะไร /”เสธ.ต้อง”ยัน อยู่กับบิ๊กป้อม ตลอด

หลังจากที่ “เอม พิณทองทา ชินวัตร” โพสต์ภาพ อยู่กับอดีตนายก”ทักษิณ ชินวัตร”ที่อังกฤษ จนทำให้เกิดความสงสัยว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ก็ไปอังกฤษเช่นกัน และกลับมาแล้ว จะได้พบเจอกันหรือไม่นั้น

เสธ.ต้อง พลตรีคงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกลาโหมซึ่งร่วมคณะไปอังกฤษด้วย ตั้งแต่วันแรก คืน11กย. แล้วกลับมา เมื่อวานนี้16.00 น.

ยืนยันว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม ไม่ได้ไปพบ นายทักษิณ ชินวัตร แม้จะมีข่าวออกมาว่า อยู่อังกฤษ ก็ตาม

เพราะกำหนดการที่ไปก็ fix แน่น มาก ไปพบ รมว.กลาโหม ประชุมวงเล็กร่วมและงานนิทรรศการ

การพบกับ “เซอร์ ไมเคิล ฟอลลอน”รมว.กห. อังกฤษ ประชุมกันแล้ว ยังไป พบปะกับ นายมาร์ค ฟีลด์ รัฐมนตรีช่วยว่าการต่างประเทศด้านเอเชียและแปซิฟิกและคณะ ที่ อาคารสำนักงานรัฐสภา Parliament House พระราชวังเวสต์มินสเตอร์ ประชุมกันด้วย ไปสถานทูตไทย ด้วย กำหนดการแน่นมาก แล้ว ก็เดืนทางกลับ เมื่อวันที่14กย. จนถึงไทย เมื่อวาน4โมงเย็น

“ถามว่า จะไปเจอ คุณทักษิณ ทำไม เพื่ออะไร อย่าไปคิด อย่าไปมโน กันเอง อยู่อังกฤษ เหมิอนกัน ไม่ใช่ว่า ต้องเจอกัน ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่ต้องไปเจอกันเลย”

แล้วไปครั้งนี้ก็ไม่เกี่ยวกับ เรื่อง การลี้ภัยของ อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ หรือ ดีล อะไร ทั้งสิ้น

ไปตามกำหนดการที่วางไว้เดิม ตามตารางงานของกลาโหม กำหนดการก็แน่น ไม่มีไปไหนนอกตารางเลย ผมไปด้วยทุกที่ ยืนยันได้” พลตรีคงชีพ กล่าว

matemnews.com  16  กันยายน 2560