Home ข่าวทั่วไปรอบวัน Grand opening พี่ปู ซอสพริก เผ็ดลึกสุดใจ

Grand opening พี่ปู ซอสพริก เผ็ดลึกสุดใจ

1295
0
SHARE

“พี่ปู ซอสพริก ” บางคนอาจบอกว่า “ไม่เผ็ด” ในขณะที่บางคนบอกว่า “เผ็ดไป” แต่สําหรับ “พี่ปู พงษ์ สิทธิ์ คําภีร์” ในขวดนี้ คือรสชาติที่ลองเอง กว่าจะลงตัวนานถึง 6 ปี ฉะนั้นแล้ว “นี่คือรสเผ็ดในแบบของพี่ ปู”
จัดงานเปิดตัว เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 ที่ DND เอกมัย

“ปู พงษ์สิทธิ์ คําภีร์” ได้จัดงาน แถลง ข่าวเปิดตัวธุรกิจส่วนตัว เป็นธุรกิจด้านอาหารครั้งแรกในชีวิต ในชื่อ “พี่ปู ซอสพริก” เป็น อีกด้านของพี่ปู ที่อยากส่งต่อความสุข ที่ไม่ใช่แค่เสียงดนตรี เสียงเพลง แต่เป็นศิลปะในเรื่องรสชาติความอร่อยของรสเผ็ด สไตล์พี่ปู
“พี่ปู” เล่าว่า ตลอดระยะเวลา 30 กว่าปีที่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตไปตามจังหวัดต่างๆ สิ่งหนึ่งที่ชื่นชอบคือการได้ลิ้ม ลองรสชาติอาหารของจังหวัดนั่นๆ ที่หลากหลาย แต่รสนึงที่ห้ามขาดคือรสเผ็ด เพราะพี่ปูชอบทานเผ็ด ไม่เผ็ด คือไม่ได้จริงๆครับ
และการที่ได้ไปทั่วทิศทั่วไทยได้ทานอาหารรสเผ็ดจานเด็ดของจังหวัดต่างๆทําให้รู้ว่าแท้จริงแล้วรสเผ็ดในแต่ ละภูมิภาคมันต่างกัน นั่นหมายความว่า พริกในแต่ละภาคต้องให้ความเผ็ดที่ต่างกันด้วย
ทําให้6ปีที่ผ่านมา“พี่ปู” ได้คิดค้นสูตรความเผ็ดในแบบฉบับของตัวเองโดยการนําวัตถุดิบที่คัดแล้วคัดอีก โดยเฉพาะพริกที่ให้ความเผ็ด ต้องเผ็ดสุดใจ มาทําเป็นซอสทานเอง ลองผิดลองถูกอยู่หลายครั้ง จนในที่สุด ได้ซอสที่ ใช่ ทานแล้วไม่เปลี่ยนใจไปจากรสเผ็ดนี้อีกเลย จึงอยากจะส่งต่อความอร่อยนี้ให้กับแฟนเพลงทุกคน กับ “พี่ปู ซอสพริก”


ภายในงาน ยังมีเหล่าคนดัง ดารามาร่วมแสดงความยินดีกับธุรกิจใหม่ของพี่ปู พร้อมได้ลิ้มลองรสชาติเผ็ดๆใน สไตล์พี่ปูกันด้วย อาทิ “คุณเป๊ก – สัณชัย เองตระกูล”, “คุณธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล” , “โดม – ปกรณ์ ลัม” , “ปีเตอร์ – คอร์ป ไดเรนดัล” , “วี – วีรภาพ” , “ออย ธนา” , “เข็ม ลภัสรดา” , “เอมมี่ กลิ่นประทุม” , “เชน ณัฐวัฒน์” , “แพร พรรัมภา” , “แอนดรูว์ กรเศก โคร์นิน” , “เขต ธาราเขต” , “ซัน พิชยดนย์”

โดยพี่ปู พงษ์สิทธิ์กล่าวอีกว่า คอนเสิร์ตใหญ่ คำภีร์ BlackWhite ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 กันยายน นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทางพี่ปูนั้นได้มีการซ้อมเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ