Home ประเด็นร้อนโซเชียล รวบนายแบบคาคอนโด หลังพาพริตตี้สาวขึ้นคอนโดแล้วเสียชีวิต! (มีคลิป)

รวบนายแบบคาคอนโด หลังพาพริตตี้สาวขึ้นคอนโดแล้วเสียชีวิต! (มีคลิป)

4747
0
SHARE

บุกรวบตัว “น้ำอุ่น นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร” นายแบบนักแสดงตัวประกอบคาคอนโด จ้างพริตตี้สาวเอนเตอร์เทรน แล้วน้ำลายฟูมปากเสียชีวิตปริศนาบนโซฟา หน้าล็อบบี้ “คาซ่า คอนโด” รัชดา-ราชพฤกษ์​ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ

เจ้าหน้าที่ต้องงัดประตูห้องเข้าไป เนื่องจากนายแบบหนุ่มไม่ยอมเปิดประตู ก่อนจะคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.บุคคโล ส่วนพริตตี้สาวถูกส่งตัวไปชันสูตรที่ รพ.ศิริราช หมอแจ้งว่า…หัวใจล้มเหลว​

จากการสอบสวนพบว่า​ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 16​ ก.ย.62 นายแบบหนุ่มอุ้มพริตตี้สาวเข้ามาที่คอนโด พาขึ้นไปบนห้องพักที่ชั้น 6 ในสภาพหมดสติไม่รู้สึกตัว กระทั่งช่วงตี​ 2​ ก็อุ้มลงมาส่งในสภาพเดิมหมดสติไม่รู้สึกตัว และวางพริตตี้สาวไว้บนโซฟาล็อบบี้ โดยมีคลิปจากกล้องวงจรปิดในลิฟต์เป็นหลักฐาน ก่อนที่เพื่อนๆของพริตตี้สาวจะมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และโทรศัพท์ไปหานายแบบหนุ่ม แต่ไม่ยอมรับสาย ทั้งที่ก่อนหน้าไม่ถีง 5 นาที นายแบบหนุ่มเป็นคนโทรศัพท์เรียกให้ไปรับตัวพริตตี้สาว

ซึ่งเพื่อนๆคาดว่า พริตตี้สาวถูกมอมยาเกินขนาด ทำให้เสียชีวิต และในช่วงเวลาขณะนั้น พริตตี้สาวเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปเคาะห้องเรียก แต่ไม่ยอมเปิดประตู จึงต้องตามช่างกุญแจมางัดห้อง และควบคุมตัวไปสอบเครียด ก่อนจะปล่อยตัวไป เนื่องจากต้องรอผลตรวจหาสารอื่นๆในเลือดก่อน 

สำหรับ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ “น้ำอุ่น” นายแบบหนุ่มเคยเป็นนักแสดงสมทบของซีรีส์เรื่อง “ฮิพสเตอร์ ออร์ ลูเซอร์” Hipster or Loser (ตอนที่ 3) ซึ่งออกอากาศผ่านทางไลน์ทีวี

ส่วนศพพริตตี้สาว ​”ลัลลาเบล” หรือ น.ส.นุชนาถ นาคะธีรานนท์ อายุ 23 ปี​ ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ ศาลาอนุสรปภัสโร วัดสะแกงาม ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคโล ระบุว่า เมื่อช่วงตีสามที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวหน้าตาดี ไปนอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟา บริเวณล็อบบี้ คอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ และไม่มีพยานระบุว่า ผู้ตายมานอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้

สำหรับความคืบหน้าในช่วงค่ำวันที่ 17 ก.ย. ที่ศาลาอนุสรปภัสโร วัดสะแกงาม ถนนพระราม 2 นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนผู้ตาย เปิดใจถึงการเสียชีวิตของน้องลัลลาเบลว่า น้องเป็นคนหน้าตาดี โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา แฟนสาวได้รับงานเป็นพริตตี้จากลูกค้าที่จ้างไปดูแลเรื่องเครื่องดื่มในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ โดยได้ค่าจ้าง 3,500 บาท เลิกงาน 17.00 น. จนมาทราบว่าเสียชีวิตช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

นายณัฐนัย กล่าวว่า จากการดูกล้องวงจรปิดของคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นจุดพบศพ เห็นผู้ชายได้อุ้มผู้ตายเข้ามาที่คอนโดในสภาพหมดสติไม่รู้สึกตัวในเวลาประมาณ 18.00 น. โดยพาขึ้นไปที่ชั้น 6 แล้วอุ้มลงมาส่งในสภาพเดียวกัน มาวางไว้ที่โซฟาบริเวณล็อบบี้ชั้นล่างของคอนโดในเวลาประมาณตี 2 นายณัฐนัย กล่าวอีกว่า ก่อนที่พนักงานของคอนโดมาพบว่าเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ซึ่งญาติของแฟนสาวยังติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้ เบื้องต้นแพทย์แจ้งมาว่าหัวใจล้มเหลว แต่ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่พบศพน.ส.ธิติมา บริเวณล็อบบี้คอนโดเมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบวงจรปิดพบผู้ตายถูกชายหนุ่มอุ้มออกมาจากห้องพักชั้น 6 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบและพยายามเคาะห้อง เพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมด แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องงัดห้องเข้าไปและคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน

เบื้องต้นทราบว่าทำงานเป็นพริตตี้บอย โดยตอนนี้ต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดมายืนยันอีกครั้งว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่สอบสวนและปล่อยตัวไปก่อน

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลได้แชร์และวิจารณ์เฟสของน้ำอุ่น ที่เจ้าตัวโพสต์ภาพและแคปชั่นเกี่ยวกับสาวพริตตี้ ในช่วงเกิดเหตุ กระทั่งไม่นาน เจ้าตัวรีบลบภาพและข้อความดังกล่าวออก พร้อมโพสต์ข้อความ “ขอโทษ” และอ้างว่ายังไม่รู้เรื่องเหตุการณ์ เนื่องจากเมามาก แต่ทั้งนี้ยังคงมีมือดี ที่แคปภาพเหล่านั้นไว้ทัน และนำมาแชร์ต่อกันในโซเชียลเป็นอย่างมาก

ข้อมูล ตะละแม่บุษบง ผู้มากับความฉดฉวยUrassaya Nirasawong