Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ผลนิติเวชศพพริตตี้สาว พบร่องรอยสารคัดหลั่ง – แม่ลั่น!จะไม่เผาถ้าไม่กระจ่าง!

ผลนิติเวชศพพริตตี้สาว พบร่องรอยสารคัดหลั่ง – แม่ลั่น!จะไม่เผาถ้าไม่กระจ่าง!

706
0
SHARE

เวลา 14.30 น. วันที่ 18 ก.ย. ภายหลัง นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี เจ้าของปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง ก่อนที่พริตตี้สาว “ลัลลาเบล” ที่ถูกจ้างไปชงเหล้า จะเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล โดยยืนยันว่า ภายในงานไม่มียาเสพติดหรือสารอันตรายอื่นๆ เป็นเพียงการจ้างน้องเบลให้มาเอนเตอร์เทนชงเหล้าเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ล่าสุด ผลการตรวจชันสูตรศพน้องเบล เจ้าหน้าที่นิติเวชตรวจพบ ร่องรอยฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด ส่วนสาเหตุแห่งการตายเวลานี้ยังระบุได้เพียงเกิดจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะ และมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน

อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลพิสูจน์สารพิษ สารเคมี อาหาร และอื่นๆ ในระบบการย่อยภายในร่างกายมาประกอบอีกครั้ง ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้ระยะเวลานานประมาณ 15-45 วัน จึงจะทราบผล ส่วนหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดจากบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้นั้น สามารถบันทึกภาพ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น นายแบบหนุ่ม อุ้มร่างอันหมดสติของ น้องเบล ออกจากตัวบ้านไปขึ้นรถได้ในระยะไกล แสดงให้เห็นว่าผู้ตายไม่มีสติตั้งแต่ถูกนำตัวออกจากบ้านหลังดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมภาพเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนต่อไป

ด้าน นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ แม่ของน้องลัลลาเบล เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวว่า มีลูกสาว 2 คน คนโตมีครอบครัวไปแล้ว ตอนนี้ลำบากมาก ต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ รายได้หลักก็มาจากน้องเบลคนเดียว แล้วเบลยังมีลูกสาวที่ต้องเลี้ยงดู แต่ถึงอย่างไรตนก็ยังข้องใจกับการเสียชีวิตของลูกสาวเป็นอย่างมาก ซึ่งยังไม่ชัดเจน สรุปแค่น้องเบลหัวใจล้มเหลว ตอนนี้รอผลขันสูตรอย่างละเอียด

นางศุภมาส กล่าวอีกว่า จากการสอบถามเพื่อนของน้องเบล ทราบว่าชายคนนี้ที่พาลูกสาวขึ้นคอนโดแอบชอบน้องเบลมานานแล้ว โดยพยายามมาเจอและใกล้ชิดกับลูกสาว แต่น้องเบลไม่ได้สนใจ กระทั่งมาเจอเหตุไม่คาดคิด ตอนนี้ยังติดใจการเสียชีวิตและตัดสินใจที่จะยังไม่เผาศพลูกจนกว่าจะได้รับความจริงถึงสาเหตุการ
เสียชีวิต

“เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปกติเวลาลูกไปงานก็จะเป็นคนระมัดระวังตัวมาก ถามว่าถ้าน้องเมาแล้วผู้ชายคนนั้นมีสิทธิอะไรที่พาเบลไป ทั้งที่เบลไม่ได้รู้จักเขามาก่อน เพื่อนๆ ของเบลก็บอกว่าเขาแอบชอบเบล หลังสวดศพเบลเสร็จก็จะยังไม่เผาศพเพราะสาเหตุยังไม่ชัดเจน เพราะใจแม่ไม่เชื่อว่าลูกจะหัวใจล้มเหลวเอง คิดว่าลูกอาจจะถูกวางยา เนื่องจากที่ผ่านมาเบลไม่เคยเป็นอะไรมาก่อน”

ล่าสุด นายชัยพล พรรณา เจ้าของปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล โดยยืนยันว่า ภายในงานไม่มียาเสพติดหรือสารอันตรายอื่นๆ เป็นเพียงการจ้างน้องเบลครั้งแรกให้มาเอนเตอร์เทนชงเหล้าเท่านั้น จ้างตั้งแต่ 13.00-17.00น. เป็นเงิน 3,000บาท ส่วน “พริตตี้บอย”ชื่อ “น้ำอุ่น” พึ่งรู้จักกันไม่นานประมาณ 1 เดือน เคยจ้างมาเอนเตอร์เทนเพื่อนสาวในปาร์ตี้ครั้งก่อนหน้านี้ ครั้งนี้จึงให้เพื่อนที่สนิทชวนมาร่วมปาร์ตี้อีกครั้ง

ซึ่งจากที่เห็นทั้ง 2 คนดูสนิทสนม ชอบพอกัน ไม่ได้บังคับขืนใจหรือบังคับดื่ม โดยระหว่างนั้นตนเองได้เมาหลับไปช่วงเวลา 15.00 น. ตื่นมาอีกที 20.00 น. ก็ไม่พบทั้ง 2 คนแล้ว จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น มาทราบข่าวว่าน้องเบลเสียชีวิตก็ตอนเช้าแล้ว ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้พูดคุยกับน้ำอุ่น ทั้งนี้ทราบข้อมูลว่าน้ำอุ่นเป็นคนชอบอวดเรื่องผู้หญิงในโลกโซเชียลมีเดีย เหมือนเป็นการล่าแต้ม หลังจากนี้จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านมามอบให้พนักงานสอบสวนพิจารณาประกอบคดีต่อไป

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์, มติชนออนไลน์, นิวส์18