Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เพื่อน ‘ลาลาเบล’ ขุดหลักฐานเด็ด ลั่น ‘มึงซวยกันหมดแน่!’

เพื่อน ‘ลาลาเบล’ ขุดหลักฐานเด็ด ลั่น ‘มึงซวยกันหมดแน่!’

2926
0
SHARE

วันที่ 19 กันยายน 2562 จากกรณี “น้องลัลลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี สาวพริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.62 โดยเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างฝากถ้อยคำอาลัยในเฟซบุ๊กผู้ตายกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวันนั้น ต่อมาตำรวจบุกไปเชิญตัวน้ำอุ่น พริตตี้บอยที่พาน้องลัลลาเบลขึ้นคอนโดก่อนเป็นศพมาสอบสวน ก่อนปล่อยตัวไป เพราะต้องรอผลชันสูตรศพ

ต่อมา นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อให้ปากคำประกอบสำนวนคดี พร้อมกล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำหลักฐานสำคัญมามอบให้พนักงานสอบสวน โดยเฉพาะแชตไลน์กลุ่ม ที่ผู้ต้องสงสัยเคยแชตกับผู้อื่นเอาไว้ และหลุดออกมาในโลกโซเชียล แต่ตนขอสงวนเอาไว้ยังไม่สามารถแจกจ่ายให้ผู้สื่อข่าวได้ 

ขณะเดียวกัน เพื่อนของพริตตี้สาวก็ได้โพสต์ข้อความว่า “หลังจากที่กูไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย ขุดหาหลักฐานนั่นนี่ ตามตัวคนนั้นคนนี้ สำเร็จแล้วโว้ย รอดูเลยกูหงายการ์ดใบนี้เมื่อไหร่ มึงซวยกันหมดแน่ ใครทำอะไรเพื่อนกูก็รับไปน่ะ HBDเบล ของขวัญชิ้นโบว์แดงเลยนะมึง อย่าลืมหวยกูนะ”

หลังจากนั้นได้คอมเมนต์อีกว่า ตอนแรกที่รู้ว่าเพื่อนตาย นี่ไม่โทษใครเลยนะ คิดว่าเพื่อนกินเยอะน็อคเอง แต่ยิ่งหาความจริงยิ่งรับไม่ได้ เห็นเพื่อนโดนแบบนั้นแล้วแบบบีบหัวใจมาก คนเจอกันประจำ แดกเหล้าเมาด้วยกันตลอด มาเป็นแบบนี้ เสียใจมาก*ใหญ่แค่ไหนไม่รู้ไม่สน #เพื่อนกูต้องไม่ตายฟรี

ต่อมาเจ้าของโพสต์ได้ปิดสาธารณะในโพสต์ดังกล่าวแล้ว

ที่มา แนวหน้า