Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ตำรวจเผย พบยาอื้อในกระเป๋า “น้ำอุ่น” ส่งสอบตรงกับที่พบในศพหรือไม่!!

ตำรวจเผย พบยาอื้อในกระเป๋า “น้ำอุ่น” ส่งสอบตรงกับที่พบในศพหรือไม่!!

658
0
SHARE
ขอบคุณ ภาพจากมติชน

เมื่อวันที่ 19 กันยายน มีรายงานการสืบสวนเปิดเผยความคืบหน้าคดีน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณ นอนบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพลูเมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาว่า ชุดสืบสวน บช.น,บก.น.8 และ สน.บุคคโล กำลังเก็บข้อมูลทั้งหมด แต่เวลานี้ยังต้องรอผลนิติเวช เพื่อยืนยันเวลาการตายซึ่งยังตรวจสอบไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากผลการตรวจสอบสารเคมีบางอย่าง ยังตรวจสอบได้ยาก

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบตัวยาลักษณะคล้ายยาเสียสาว,ไวอากร้า และยาอื่นๆ ทั้งลักษณะน้ำและเม็ดแข็ง ในกระเป๋าของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีที่ส่งตรวจอยู่ว่าเป็นชนิดเดียวกันกับที่พบในร่างกายของเบลหรือไม่ เนื่องจากมีตัวยาดังกล่าวอยู่ภายในบ้านพักหลังที่จัดปาร์ตี้ในย่านบางบัวทอง

และนอกจากนี้ในการสืบสวนจะเน้นประเด็นไปที่เรื่องสถานที่ว่า บ้านหลังดังกล่าวถูกใช้เพื่อเป็นจุดนัดพบสำหรับจุดประสงค์อื่นนอกจากพบปะสังสรรค์หรือไม่ ซึ่งที่บ้านหลังนี้ มักจัดงานดื่มเหล้ากันทุกวัน ขณะที่เจ้าของบ้านอ้างว่าตัวเองมีอาชีพเล่นหุ้น แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเหตุใดจึงสามารถจ้างพริตตี้มาร่วมงานปาร์ตี้ได้ตลอด จึงต้องตรวจสอบประวัติย้อนหลังของบุคคลที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงตัวผู้ตาย

สำหรับตัวน้ำอุ่น ในวันนี้ตำรวจจะสอบปากคำจนกว่าจะแล้วเสร็จ ก่อนปล่อยตัวกลับไป ขณะที่ตอนนี้ ตำรวจยังสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุไม่ครบ

ที่มา มติชน