Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “น้ำอุ่น” เข้าเรือนจำพิเศษธนบุรี

“น้ำอุ่น” เข้าเรือนจำพิเศษธนบุรี

595
0
SHARE

 

 

ตำรวจ สน.บุคคโล ได้นำตัว  น้ำอุ่น – นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรีที่ 510/2562 คดีกักขังหน่วงเหนี่ยว และอนาจาร  ลันลาเบล – น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี อาชีพพริตตี้ จนเสียชีวิตและปล่อยทิ้งศพไว้ที่ห้องล๊อบบี้คาซ่าคอนโด มายื่นขออำนาจศาลฝากขังเป็นผัดแรกตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. – 7 ต.ค.2562 เนื่องจากต้องสอบพยานอีก 5 ปาก  รอผลตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหาจากกองทะเบียนประวัติอาชญากรและรวบรวมสรรพเอกสาร และอื่นๆ

 

ตำรวจ  บรรยายพฤติการณ์ในคำร้เอง   เมื่อวันที่ 16 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่บ้านเลขที่ 100 /291 หมู่บ้าน พฤกษา 3 ตำบลบางคูลัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มี นายชยพล หรือคิว พรรณนา เป็นเจ้าของบ้าน ได้จัดงานปาร์ตี้ดื่มสุรากันที่บริเวณห้องด้านหน้า โดยมีน.ส.ธิติมา หรือลันลาเบล ผู้ตายซึ่งประกอบอาชีพพริตตี้เอนเตอร์เทน ถูกว่าจ้างมาในราคา 3,000 บาท โดยผู้ตายมาถึงบ้านจัดงานเวลาประมาณ 13.00 น. มีบุคคลอยู่ในงานขณะนั้นรวมทั้งหมด 9 คน มีการดื่มกินสุรา เปิดเพลง จัดแสงไฟ จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. นายรัชเดช ซึ่งมีอาชีพเป็นพริตตี้บอย และเคยถูกว่าจ้างให้มาที่บ้านดังกล่าว 2ครั้ง ได้เข้ามาร่วมวงดื่มสุราเพิ่มขึ้นอีก เพราะนายรัชเดชฯทราบจากไลน์กลุ่ม ในงานนายรัชเดชได้เกี้ยวพาราสีกับผู้ตายชักชวนให้มีการชนแก้วดื่มสุรากัน เห็นได้ว่านายรัชเดชมีเจตนาที่จะมอมเหล้า น.ส.ธิติมา จนเป็นเหตุให้น.ส.ธิติมา ต้องดื่มสุราต่อเนื่องกันเป็นจำนวนมาก ต่อเนื่องกว่า 3 ช.ม.จนเกิดอาการเมาไม่ได้สติ จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. นายรัชเดช ได้พา น.ส.ธิติมา ซึ่งอยู่ในสภาพที่หมดสติมาขึ้นรถยนต์ ฮอนด้าสีขาว ทะเบียนป้ายแดง  7307 กรุงเทพมหานคร ซึ่งคนในงานปาร์ตี้ให้การว่าน.ส.ธิติมา ยังหายใจอยู่และส่งเสียงคราง

 

นายรัชเดช ขับรถพา น.ส.ธิติมา มาที่คอนโดมิเนียมของนายรัชเดช ซึ่งตั้งอยู่ที่ ซอย เทอดไท 33 ใช้เวลาเดินทางจากบ้านที่จัดงานประมาณ 1 ช.ม. ผู้ต้องหาอุ้มผู้ตายลงจากรถพาเข้าไปในคอนโดมิเนียม ในลักษณะที่น.ส.ธิติมา หมดสติไม่รู้สึกตัว และลากตัวผู้ตายไปกับพื้น เพื่อพาเข้าไปในห้องพักของผู้ต้องหา เลขที่ 88/58 ชั้นที่ 6 เพื่อล่วงละเมิดทางเพศในระหว่างที่นายรัชเดชอยู่กับผู้ตายได้ถ่ายภาพของผู้ตายให้เพื่อนในกลุ่มโซเชียลดู และโพสต์ข้อความว่า ผู้ตายมีอาการไม่รู้สึกตัวปากม่วง ชีพจรต่ำ ซึ่งขณะนั้นเพื่อนและญาติของผู้ตายติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงพากันเดินทางไปตามตัวน.ส.ธิติมา จนกระทั่งมาที่คอนโดมิเนียมของผู้ต้องหา เมื่อนายรัชเดชทราบว่าญาติของน.ส.ธิติมา ได้เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมจึงนำร่างของผู้ตายไปวางทิ้งไว้ที่โซฟา ล็อบบี้ คอนโดมิเนียม   เวลาประมาณ 01. 40 น. ของวันที่ 17 ก.ย.2562 เมื่อญาติและเพื่อนเข้าไปเพื่อจะรับตัวผู้ตาย ก็พบว่าน.ส.ธิติมา ถึงแก่ความตายแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจทราบเพื่อหาสาเหตุการตาย ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอให้ศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหา จนสามรถจับตัวนายรัชเดชได้ เมื่อวันที่ 25 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 07.40 น. ที่คาช่าคอนโด เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

 

ตำรวจแจ้งดำเนินคดีข้อหา ความผิดฐาน พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยว ถูกกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 284 ,278 และ 310

 

ในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูงหากปล่อยตัวไป เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่นศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้

 

แม่ผู้ต้องหายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์  ขอปล่อยชั่วคราว  ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าพฤติการณ์ตามคำร้องฝากขังเป็นเรื่องร้ายแรง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน การปล่อยชั่วคราวจะเป็นอุปสรรคหรือก่อความเสียหายต่อการสอบสวน ซึ่งจะได้ดำเนินการสอบสวนเสร็จสิ้นก่อน ในชั้นนี้ยังไม่อนุญาตให้ประกันยกคำร้อง  เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้นำน้ำอุ่น ไปขังไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี บางบอน

 

matemnews.com 

26 กันยายน 2562