Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พริตตี้สาวมอบหลักฐาน “คราบน้ำกาม” ใคร? ในปาร์ตี้เดียวกับ “ลัลลาเบล” – โนบิ มอบตัวแล้ว!

พริตตี้สาวมอบหลักฐาน “คราบน้ำกาม” ใคร? ในปาร์ตี้เดียวกับ “ลัลลาเบล” – โนบิ มอบตัวแล้ว!

875
0
SHARE

เดียร์ พริตตี้สาวส่งหลักฐาน กางเกงชั้นใน-ผ้าห่ม มีคราบอสุจิ ตรวจเทียบดีเอ็นเอเป็นของใคร ขณะที่มีคลิปงานปาร์ตี้ในวันว่าจ้าง ปรากฎภาพชัดเจน แก้วเหล้าช็อต และอุปกรณ์คล้ายบารากุ

จากกรณีที่นางสาวเดียร์ พริตตี้เข้าแจ้งความว่าโดนกระทำอนาจาร จับแก้ผ้าในงานปาร์ตี้บ้านดังกล่าว ซึ่งไม่เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ ‘ลัลลาเบล’ ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่าพริตตี้เดียร์ เป็นคนที่ถูกจ้างไปรับงานเอ็นเตอร์เทน ต่อจากลัลลาเบล เป็นเวลา 5 ชั่วโมง โดยไปถึงบ้านที่จัดงานปาร์ตี้เวลาประมาณ 22.00 น.ต้องเลิกงาน ประมาณ ตี 3 แต่ปรากฏว่าวันนั้นเธอรู้สึกเมามาก ทั้งที่ดื่มในปริมาณปกติ ก่อนจะตื่นมาอีกที 10.00 น.ของอีกวัน ในห้องๆ หนึ่งภายในบ้าน สภาพที่ไม่ได้เสื้อชั้นใน และกางเกงชั้นใน ก่อนที่จะรีบเก็บของออกมาจากบ้านหลังนั้น

จนทำให้เป็นที่มา ทางตำรวจภูธรบางบัวทอง เข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมกันนี้ พริตตี้เดียร์ ได้ส่งหลักฐาน เป็นกางเกงชั้นในของเธอที่ใส่ในวันเกิดเหตุ กางเกงของหญิงคนอื่นที่ถูกนำมาสวมให้ และผ้าห่มที่ถูกห่มตอนตื่น ซึ่งหลักฐานทั้ง 3 ชิ้น เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นคราบอสุจิ ซึ่งจะต้องนำไปเปรียบเทียบดีเอ็นเออีกครั้งว่าเป็นของใคร

ล่าสุดมีภาพคลิปวิดีโอขณะที่พริตตี้เดียร์ ไปรับงานที่บ้านบางบัวทอง ในคลิปจะเห็นว่า เธอนั่งอยู่ข้างนายตี๋ ซึ่งตรงกับข้อมูลที่เจ้าของบ้านระบุว่า จ้างพริตตี้เดียร์มาเอ็นเตอร์เทนนายตี๋พี่ชายของเขา นอกจากนี้ในคลิปยังเผยให้เห็นบรรยากาศงานปาร์ตี้ ที่มีแก้วเหล้าช็อตวางอยู่ที่โต๊ะ และอุปกรณ์ที่คล้ายกับบารากุตั้งอยู่ด้วย โดยคลิปที่หลุดออกมานี้ทีมข่าวได้จากหญิงคนหนึ่งที่อยู่ในบ้านปาร์ตี้ดังกล่าว

หลังบ่ายวานนี้ ตร.ได้ออกหมายจับ 6 สมาชิกบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง โดยพบว่า มีผู้ที่เข้ามอบตัวพร้อมให้ปากคำแล้ว 4 ราย คือ คิว ตี๋ เฟิร์ส ปิงปอง ต่อมาช่วงเย็นวานนี้ ฝ่ายสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี คุมตัว น.ส.พันธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยทางผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแม้แต่อย่างใด

 

ล่าสุดเมื่อเที่ยงคืนวันนี้( 27 ก.ย.) ตำรวจสภ.อุดรธานี พร้อมด้วย ตร.สภ.บางบัวทอง คุมตัวนายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ซึ่งเดินทางมาพร้อมทนายความ เข้าให้ปากคำกับ ตร.ที่ สภ.บางบัวทอง ก่อนนำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือและสอบปากคำตามขั้นตอน
โดยผู้ถูกกล่าวหาได้ให้ข้อมูล ว่า ในวันเกิดเหตุตนได้เดินทางมากรุงเทพฯ เพื่่อมาสอบและได้ร่วมงานจริง โดยตนรู้จักกับนายคิว เพียงคนเดียว ต่อมา พริตตี้ที่ชื่อ “ปีใหม่”ได้เดินทางมาถึงที่งานเพื่อมาเอาของที่ลืมไว้เมื่อวันก่อน ตนจึงได้ว่าจ้างให้ น.ส.ปีใหม่นั่งเป็นเพื่อน ตนอยู่ในงานก่อนจนกระทั่งเวลา 03.00 น.เกือบตีสี่จึงได้เดินทางกลับพร้อมกับ น.ส.ปีใหม่

สำหรับเรื่องคดี น.ส.ลันลาเบล ตนได้ให้ปากคำไปหมดแล้ว และในส่วนของคดี น.ส.เดียร์ ที่เกิดเหตุ ตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นเนื่องจากตนกลับออกมาก่อน วันนี้ตนจึงเดินทางมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดหนีไปไหนและได้เดินทางเข้าพบตำรวจซึ่งตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นของ น.ส.เดียร์ แต่อย่างใดเลย

ด้าน มารดา นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ บ้านอยู่ จ.อุดรธานี 1 ใน 6 ที่ถูกศาลนนทบุรีออกหมายจับ ที่เป็นชาว จ.อุดรธานี เปิดเผยเรื่องนี้ว่า ทราบเรื่องที่ลูกชายถูกออกหมายจับแล้ว และเขาก็ไม่ได้หนีไปไหน ล่าสุดมีตำรวจเรียกไปสอบถาม เขาก็เล่าเรื่องให้ฟังทุกอย่าง ตอนแรกตำรวจบอกว่าไม่มีอะไร แต่สุดท้ายลูกชายก็มาถูกออกหมายจับ แม่ก็ตกใจ แต่ก็มาคิดว่า คงเป็นกรรมเก่าที่พวกเขาทำกันมา เพราะปกติแล้ว ลูกชายเขาจะเข้าวัดตลอด นุ่งขาวห่มขาว นั่งสมาธิ ตอนเรียนที่กรุงเทพฯ เขาก็นอนที่วัด อยู่อุดรก็เข้าวัดบ่อย ตนมั่นใจว่าลูกชายไม่ได้ทำอะไรตามที่ถูกกล่าวหา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้คัดค้านการประกันตัวและจะควบคุมตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 6 รายไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

ที่มา มติชน, สยามรัฐ , อีจัน ,ผู้จัดการออนไลน์