Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ถูกหมารุมกัดจนต้องตัดแขนขวา ผู้กำกับแก่งฯ​ ลงเร่งสางคดีแล้ว

ถูกหมารุมกัดจนต้องตัดแขนขวา ผู้กำกับแก่งฯ​ ลงเร่งสางคดีแล้ว

527
0
SHARE

บ่ายวันนี้ 6 ต.ค.2562 ที่โรงพยาบาลแก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี นายกระทง  โชควิบูลย์  อดีตผู้ใหญ่บ้านบางกลอย หมู่ 1 ตำบลห้วยแม่เพรียง อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า นายลูแว กว่าบุ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 2 ต.ห้วยแม่เพรียง รับจ้างเฝ้าสวน กับภรรยาที่บ้านโปร่งแดง

หลังเลิกงานได้เดินไปเก็บผัก บริเวณริมถนน ใกล้เคียง ที่พัก แต่ถูกสุนัข ขนาดใหญ่ กัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติๆได้นำส่งโรงพยาบาลแก่งกระจาน และถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลพระจอมเกล้า และจ.ราชบุรี สุดท้ายต้องส่งไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี เนื่องจากมีแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านต่อเส้นเอ็นและเส้นเลือด แต่สุดท้ายแพทย์วินิจฉัยว่า บาดแผล ฉกรรจ์ไม่สามารถต่อได้จึงต้องตัดแขนขวาทิ้ง ช่วงใต้หัวไหล่ลงไป ขณะนี้ได้ส่งตัวกลับมารักษาพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลแก่งกระจานแล้ว

ต่อมา พ.ต.ท. อรรถพร  สุรฉัตร สารวัตรสอบสวน สภ. แก่งกระจาน พร้อมด้วย พ.ต.อ.พาณุพงษ์  ศรจิตติ ผกก.สภ.แก่งกระจาน ได้เดินทางไปสอบปากคำ ผู้บาดเจ็บที่รพ. แก่งกระจาน

จนทราบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 27 กันยายน 2562 หลังเลิกงาน นายลูแว ได้เดินไปเก็บผักริมทางใกล้ที่พักและถูกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ กัดเข้าที่แขนและตามตัวจนเป็นบาดแผลทั่วร่างกาย โดยไม่มีผู้ใดพบเห็น และสลบไป กระทั่งเมื่อรู้สึกตัว จึงได้ตะโกนเรียกหลานชายซึ่งอยู่ใกล้ๆ มานำตัว ไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลแก่งกระจาน และถูกส่งต่อ จนล่าสุดกลับมารักษาตัวที่รพ. แก่งกระจาน ซึ่งได้ทราบดีว่าสุนัขตัวดังกล่าวเป็นของใคร

ที่มา 77. ข่าวเด็ด