Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สงครามของชาว จปร.

สงครามของชาว จปร.

908
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

ตบเท้า ขึ้นโรงพัก!

 

“จปร.40” ยกทีม ขึ้น สน.แจ้งความ FB “ Pathavi Kiratikarunyakorn “ อ้างตนเป็น ทหาร “พลตรีปฐวี” โพสต์ด่า “บิ๊กแดง” ยัน เป็นทหารอาชีพที่พร้อมปกปักรักษาสถาบันหลักของชาติไว้ด้วยชีวิต และจะปฏิบัติตามคำสั่ง-แนวทาง ผบ.ทบ. เช่นเดียวกับ พี่น้องจปร. ทุกรุ่น

 

พันเอก ชัชช์ มนตรีมุข ประธานคณะกรรมการรุ่น จปร.40 พร้อม “เสธ.นุ้ย”พลตรี ฐิตวัฒน์ เสถียรทิพย์ หัวหน้าศูนย์ PMOC และเพื่อน จปร.40 เข้าแจ้งความ ที่สน.นางเลิ้ง

ต่อ ผู้แอบอ้างว่าเป็นศิษย์เก่านักเรียน จปร.40 และ ตท.29

 

ที่ ใช้ชื่อว่า “พลตรี ดร.ปฐวีฯ” และ Facebook ชื่อ Pathavi Kiratikarunyakorn โดยได้แสดงความคิดเห็นในสื่อสังคมออนไลน์และมีการส่งต่อข้อความในลักษณะแอบอ้าง

 

เพราะบุคคลดังกล่าวไม่ได้เป็นศิษย์เก่า จปร.40แต่อย่างใด การแอบอ้างดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมาย

 

จปร. รุ่น 40 ขอความกรุณาทุกท่านงดการส่งต่อข้อความ เพื่อป้องกันไม่ให้ข่าวปลอม แพร่หลายอันอาจนำไปสู่ความเข้าใจผิด

 

“จปร.40 ทุกนาย เป็นทหารอาชีพ ที่พร้อมปกปักรักษาสถาบันหลักของชาติไว้ด้วยชีวิต และจะปฏิบัติตามคำสั่งอละ แนวทาง. ของผู้บัญชาการทหารบก และผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นอย่างเคร่งคัด เช่นเดียวกับ พี่น้อง จปร.ทุกรุ่น” พันเอก ชัชช์ มนตรีมุข ประธานรุ่นระบุ

 

ทั้งนี้ บุคคลดังกล่าว ได้เขียนข้อความวิพากษ์วิจารณ์ พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก หลังจากการบรรยายพิเศษ “แผ่นดินของเราในมุมมองด้านความมั่นคง”ด้วยข้อความ เหน็บแนมประชดประชัน เผยแพร่ตั้งแต่ วานนี้

 

https://bit.ly/2Mzgldd

 

matemnews.com 

12 ตุลาคม 2562